Hỏi đáp tiếng Nhật: Kênh youtube hoặc website có video tự học tiếng Nhật? Trung tâm dạy gia sư tiếng Nhật giao tiếp?

Cho mình hỏi địa chỉ chương trình học online tiếng Nhật từ căn bản với?
Có thể là kênh youtube hoặc website có full video cho việc tự học. Dạy bằng tiếng Anh hoặc Việt đều được ạ. Mất phí cũng ok hoặc free thì càng tốt?
Trả lời:
Bạn có thể học với gia sư tiếng Nhật online hoặc "học tiếng nhật cosmos" nhé. Đó là gợi ý của mình bạn có thể tham khảo thêm khi quyết định học.

Anh chị và mọi người ơi cho em hỏi em học song 50 bài mina rồi nhưng e muốn học giao tiếp tiếng Nhật nhiều hơn tại khả năng nói của em còn kém nên em không có ý định học nên n3 vội mà muốn tìm cách hoặc phương pháp học giao tiếp.mọi người có cách gì không chỉ cho em với học ở hà nội có trung tâm gia sư tiếng Nhật nào dậy giao tiếp không ạ? Em tìm mà chưa thấy nên đang phân vân quá.

Trả lời:
Bạn có thể học với gia sư tiếng Nhật dạy giao tiếp bên mình nhé, bạn liên hệ hotline đặt lịch học thử nhé. Học tại nhà hoặc học online đều được.

Mình đang có 1 thẻ học tiếng nhật online giá 120k cho 1 năm học. hiện giờ mình muốn bán lại cho 1 bạn ở hà nội nếu bạn ở khu hà đông thì càng tốt. ngoài việc nhận được 1 thẻ tiếng nhật với giá cực rẻ như vậy mình cũng sẽ share cho các bạn tài liệu về tiếng nhật mà mình sưu tầm được của anh chị gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà cũng khá nhiều đấy. Mình sẽ share cho các bạn trước khi các bạn nhận thẻ nên không lo nhé. các bạn cmt mình sẽ chủ động ib hoặc các bạn ib mình cũng được, lần trước có 1 số bạn ib mình lỡ bấm nhầm bỏ qua tin nhắn chờ,hi vọng bây giờ các bạn cmt lại.
Sắp tới kì thi tháng 7. Mình rảnh t7, cn hàng tuần. Sẽ giúp các bạn ôn các ngữ pháp, kanji từ n5-n2. Giúp củng cố lại ngữ pháp trước kì thi cho các bạn. Các bạn cứ nhắn tin, khi rảnh mình sẽ cmt lại câu trả lời nha. Một số bạn trước có comment hỏi ví dụ như "Anh ơi ,giúp em với ,e mới học đến b8 n5 ,đọc sách mina cũng hiểu ,nhưng khi nói lại không biết làm sao ,em phải làm j giờ ạ"? mình sẽ giúp.

 
Scroll to top