Tự học tiếng Nhật không qua trường lớp thì nên bắt đầu từ đâu, phương pháp như thế nào?

Mấy anh chị gia sư và các bạn cho mình hỏi, bây gìơ mình bắt đầu học tiếng nhật (tự học, không qua trường lớp) thì nên bắt đầu từ đâu, phương pháp học như thế nào là hiệu quả?
Một số bạn gia sư cũng như cộng đồng tham gia giải đáp.
Nhiều thứ phải học lắm từ 2 bảng chữ cái cho đến số rồi nhiều từ vựng cấu trúc ngữ pháp nữa nói chung là rất nhiều bạn nên tìm những khóa học với gia sư tiếng Nhật dạy online miễn phí hoặc phí rất thấp nào đó cơ bản rồi học theo là dễ hiểu và nhanh nhất.

Nếu tự học bạn có thể học 2 bảng chữ cái đầu tiên vì đâu cũng vậy, bạn có thể học quyển MARUGOTO or Mina ni hongo, được 1 2 bài thì vô 1 vài group tiếng nhật học vs các bạn và các tiền bối trên đó và kaiwa qua tn vs các bạn khác để cải thiện việc nc nhé hihi chúc bạn thành công.

Mình hiện là sv năm 3 của đhbkhn ngành cơ điện tử nhật, cuối năm nay dự định thi n2 và sang năm chuyển tiếp sinh sang nhật du học
Mình hiện tại chưa có bằng tiếng nhật nào cả nhưng có bảng điểm tiếng nhật do cô giáo trường đối tác dạy điểm khá tốt.
Nếu bạn muốn học mình có thể gia sư tiếng Nhật tại nhà cho bạn, vì là sinh viên nên lương tùy bạn, nếu mình dạy bạn tiếp thu tốt thì trả lương cho mình, muốn theo học tiếp thì có thể tiếp tục mình sẽ hướng dẫn bạn có thể tự học đc để thi đến n2 nếu bạn có đam mê
Còn không thì bạn không phải trả đồng nào cho mình
Mình sẽ chỉ tất tần tật những điều mình biết . Đi thực tế Giao tiếp với người nhật , xem anime, thi cử, tài liệu tự học, ... Tất cả kinh nghiệm tích lũy trong 2 năm.

 
Scroll to top