Một vài câu chuyện và bài học, câu hỏi cũng như ý kiến khi đi du học Nhật của gia sư

Bạn có nhầm k nhỉ. Chữ hán chỉ có 214 bộ thủ thôi mà. Còn cái ảnh của bạn nó là 1 chữ chứ có phải bộ đâu( cũng có những chữ nó là bộ và cũng là chữ luôn

Để học tốt nhất thì bạn đừng nên học 214 bộ thủ vì nó k giúp ích cho bạn nhiều trong khi đó bạn phải học quá nhiều thứ . Nên học chữ đó với âm hán viêt thì sẽ tốt hơn. Bạn nhớ chữ hán đó rồi sau đó bạn sẽ luận và ghép chúng lại.

Viết chữ xấu ko thể tả nhưng cũng khen vì tinh thần chịu học. Đầu tiên nên viết đúng quy tắc, sau khi quen rồi phá bỏ quy tắc đó thì chữ viết sẽ như người nhật. Lúc mới sang tớ cũng viết vậy thì bị chị gia sư tiếng Nhật giỏi lắm nói là cách viết sai rồi, sau này kinh nghiệm nên quẹt như thư pháp nên chữ nhìn tự nhiên hẳn ra.

Nếu bạn thích học âm hán việt thì có nguyên tắc chuyển âm hán việt sang âm on vs âm kun đó. Ngắn thôi tầm 6 7 nguyên tắc. Có thể giúp bạn phản xạ tốt hơn.

Anh chị gia sư tiếng Nhật tại nhà nào rảnh giải thích hộ mình bộ dẫn với bộ xước với .viết có giống nhau ko ở cái số 3 ý.sao mình xem trên mạng ví dụ chữ chu nghĩa là tuần là thuộc bộ xước mà các thầy cô viết giống bộ dẫn thêm cái móc trên đàu thế.

giáo trình này giống het mina nhưng mà trật tụ các bài đảo lộn lung tung các bài mina các mẫu cũng giống nhau cả thôi !

Luôn cố gắng chứ ko phải 1 lần đâu b. Hãy nhìn những mảnh đời của các bạn tts thì b sẽ hiểu. Mk đang dự định đi tts đây (27t rùi còn ham hố). Bạn mk có đứa đi bên xd rất khổ nhưng cũng ráng nhắm mắt cày cuốc vì gd. Sau 3 năm trở về điều thay đổi lớn nhất là về suy nghĩ, nó chín chắn hơn nhiều. Nên mình cũng mạnh dạn bước chân đi mặc dù ở vn mk cũng có việc ổn định. Đơn giản b cứ nghĩ qua đó để tìm hiểu những j mk thích, tò mò thì cũng ko quá khó để đưa ra quyết định

 
Scroll to top