Bàn luận việc trượt Visa Nhật có nên thi tiếp đợt sau và còn nên cỗ

Fukuoka khả năng từ mai là có kết quả...Và tương lai e sẽ sang trang mới. Đỗ thì mừng và trượt cũng chẳng còn buồn hơn đc nữa, vì e đã nếm trải cảm giác này từ 6 tháng trước rồi (e trượt kì t10).

Trượt!!! Có lẽ Nhật Bản đã quay lưng với e thật rồi, dù muốn hay k cũng k thể làm cách nào được nữa. E thì k sao nhưng nghĩ lại thương bm biết bao đầu tư dành tất cả cho con mà lại thêm 1 lần này nữa thì thật là cay đắng. Rồi lời bàn tán hàng xóm họ hàng... con nhà ông nọ bà kia sao mãi chưa đi nhật vậy nhỉ, ai gặp cũng hỏi thế bao giờ mày đi nhật (từ t10 năm ngoái) e chỉ còn biết trả lời "cháu vẫn chưa đi - vài tháng nữa" . Họ chỉ biết so sánh mình và đứa hàng xóm nó cũng học như m mà nó đi rồi sao mày mãi chưa đi chứ đâu có biết tình hình thực tế là "cháu đâu có muốn thế" và "may hơn khôn" đâu..E cũng buồn lắm, dù sao cũng phải đối diện với thực tại thôi.. Mỗi người có 1 số phận riêng 1 cánh cửa khép lại sẽ có vô vàn cánh cửa khác mở ra như vậy nó mới chính là cuộc sống!!!
Chúc 500 ae Fukuoka sẽ có kết quả tốt, mong a Cục nhẹ nhẹ tay khu chúng em ^^
P/s Tâm sự của thanh niên 25 tuổi ăn bám bm 1 năm trời!

Giống hệt hoàn cảnh của mk. M cũng bị trượt tháng 7 năm ngoái. Nhưng nốt lần này đi đc thì mừng và k đi đc cũng vui. Chẳng có j nuối tiếc nữa.

Nhưng mà trước hay sau k quan trọng bằng tương lai của ai sáng hơn
Nếu nha , chỉ là nếu
Nếu bạn k may mắn thì minh chỉ cho trường minh đang học bao đỗ visa , dạy tốt .

Trượt, ko có tư cách lưu trú COE cũng là một điều tốt, các bạn/ các em/ các anh chị ạ!!!
Đã đến lúc trả lại ý nghĩa tốt đẹp và đúng nhất cho Du học Nhật Bản rồi
Mấy ngày hôm nay, cộng đồng du học Nhật Bản trải đủ mọi cảm xúc, vui như trẩy hội, lo lắng, hồi hộp, tức giận, thất vọng.....

Thân trâu ngựa thì dù ở đâu cũng chỉ là trâu ngựa mà thôi, hãy tỉnh táo trước mọi cơ hội và lời mời xáo rỗng,đừng biến mình thành miếng mồi ngon cho các công ty du học ko có tâm nếu các bạn chưa thực sự xác định được con đường học tập khi du học của mình.

Chuẩn e ạ c thấy phải có năng lực & ý chí thì nên du học. Nghe du học nghĩ sướng chứ đòi hỏi trí lực nhiều lắm, ở nhà đi dạy gia sư tiếng Nhật tại nhà hoặc ở các trung tâm lại ngon hơn. Đã du học phải đến nơi đến chốn & có hiệu quả chứ cứ dở dở ương ương thì...
4.5 e đó thực sự chưa tốt nhưng nhiều em quá tốt và cố gắng nhưng vẫn rớt. Cũng là do lúc cục xiết chặt mà các e bị vạ lây.

Chị hãy đứng nhìn về nhiều mặt khác đi . Chứ ở đây chị chỉ nhìn ở một mặt chị chưa hiểu hết được đâu . Và chị cứ thử đặt mình vào 1 trong số bạn bị trượt xem chị có cảm giác như nào chị nhé .

 
Scroll to top