Muốn thi chứng chỉ tiếng Nhật N5 thì học tới bài bao nhiêu?

Cho mình hỏi là thi n5 jlpt là phai học tới bài 30 mới thi hay bài 25 thi dc rồi ...! Tại mình nghe 2, 3 người nói khác nhau quá.
Trả lời của gia sư tiếng Nhật tại nhà Hà Nội: Nếu học tốt thi khoảng 20 cung thể thi dc rồi, n5 vốn ngữ pháp vs từ vựng thì di thi hoc toi 15 bai cũng dc, nhưng kaji thi phải học đủ 166 từ, quan trọng là tập trung luyện nghe nhieu vao cho tốt la ok hết ah. Thi n5 phí lắm để dành học thi luôn n4 !
Thi n5 cho biết đi thi ntn thôi! Đánh giá xem năng lực như thế nào.

Có ai đang ôn thi JLPT tháng 7 này không? Mình đang nhắm N4 mà lo sốt vó vì sợ không kịp, mình học chậm lắm. Bạn nào có tài liệu hay, nhất là về từ vựng có thể gửi cho mình về mail ngocminhle1122@gmail.com được không ạ, mình cảm ơn rất nhiều.
Đổi lại mình cũng tặng lại các bạn bộ 512 chữ Hán Việt dùng để học Kanji ạ. Tài liệu này mình được 1 chị gia sư tiếng Việt cho người Nhật ở Hà Nội chia sẻ cho, hy vọng sẽ giúp được nhiều bạn. In những file này, nhìn âm Việt, tập viết lại sang chữ Hán hàng ngày, chỉ 1 tháng các bạn sẽ nhớ vững 512 chữ Hán. Các bạn để lại mail ở dưới để mình gửi nhé.
Mình cũng đang cố gắng cày cuốc để tháng 7 thi N4. Hiện tại mình cũng có sách kanji 512 phiên bản look and learn nhưng mình thấy chưa được rõ. Bạn có thể gửi cho mình phần kanji được ko. Cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn thành công trong việc học Tiếng Nhật.

 
Scroll to top