Gia sư có trình độ N2 nhận dạy từ đầu đến ôn thi N4

Xin phép ad cho e đăng bài này với ạh!
Chào m.n! Mình tên là Linh Trang. Hiện tại mình đang học tiếng Nhật năm 3 trường Hanu. Do thời gian rảnh rỗi muốn tìm việc gì để làm hoặc đi dạy gia sư tiếng Nhật, đồng thời muốn giết thời gian nên có ý định chiêu mộ các bạn ai yêu thích và muốn học tiếng NHẬT thì có thể liên hệ với mình qua tin nhắn facebook ten Nguyễn Linh Trang nhé, mình sẵn sàng tiếp m.n bất kì lúc nào nhé! :) ngoài ra, mjh có đam mê với việc dạy học và cũng thi thoảng dạy kèm mấy anh chị em, cũng đc khá lâu rồi. Mình hi vọng ai quan tâm hay có nhu cầu học tiếng Nhật thì mjh rất hoan nghênh.
Nội dung mình sẽ truyền tải là hết 50 bài trong mina_no_nihongo tức là mình nhận dạy gia sư tiếng Nhật từ đầu cho đến ôn thi được N4 ok rồi nhé. Mình đã đạt N2 tháng 12 vừa rồi và hi vọng đậu tiếp N1 trong năm nay. Hihi, có vẻ hơi tham nhưng cũng rất muốn.
Nói thế nào đi chăng nữa thì đây cũng là niềm đam mê của mjh thôi và cũng rất mong nhận được sự hợp tác cũng nhau ạh! Mọi người trong cộng đồng quan tâm thì comment ở dưới bài viết nha...!
À mình đặc biệt thích dạy gia sư cho những em, những bạn có dự định đi du học. Mà du Nhật trc tiên đam mê tiếng Nhật hoặc có khiếu ngoại ngữ mọi người nhỉ. Vì tgian e ở bên đó thấy nhiều thực trạng chán về hsinh vnam mình quá. giờ về, l baito chơi chơi ơ cty này, ko ngờ lại biết đc nhiều điều phũ và thú vị, cay đắng hơn.nên thấy mình cần làm gì đó để thay đổi điều này quá, mà nghe chừng vất vả quá.

 
Scroll to top