Gia sư tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc trong khoảng hơn 1 tháng ở Xuân Phương

Một bạn sinh viên đang học năm 3 nhưng cảm thấy không phù hợp với môi trường học tập hiện tại muốn đi du học nên bạn ấy quyết định học tiếng Nhật để sang Nhật du học. Bạn ấy đã tham gia khóa học ở trung tâm và thi được chứng chỉ tiếng Nhật N5 đủ điều kiện sang Nhật, hiện bạn đó còn khoảng hơn 1 tháng nữa là sang đó, bây giờ đang chờ làm thủ tục đầy đủ với đúng lịch học bên Nhật. Bạn muốn học thêm về giao tiếp, học tại nhà, nhà bạn ấy ở khu Xuân Phương gần Cầu Diễn. Bạn gia sư dạy tiếng Nhật nào rảnh vào các buổi sáng thì đăng ký dạy bạn đó nhé. À đây là bạn trai nhé nhưng lại thích học với các bạn nữ vì bạn ấy cho rằng gia sư nữ phát âm tiếng Nhật tốt hơn đặc biệt là các bạn nữ thường chịu khó học và có trình độ tốt hơn (đánh giá chủ quan của bạn ấy chứ bên mình không nghĩ là như vậy, bên mình gia sư nam hay nữ đều qua các vòng kiểm tra trình độ và khả năng, kỹ năng giảng dạy nên đảm bảo chuẩn là tương đương nhau). Bạn gia sư tiếng Nhật giao tiếp nào dạy được đăng ký sớm nhé. À học phí 150k -160k/buổi nhé.

Tiếng Nhật từ đầu, tuần 2 -3 buổi (thời gian học cụ thể thống nhất với gia sư) 150k/buổi, học viên ở xa nên muốn học tại nhà gia sư. Bạn nào có phòng học được đăng ký nhé, phòng yên tĩnh 1 chút để học là ok không yêu cầu gì cả.

Nhận lương thu phí, phí 20%
Tiếng Nhật từ đầu cho học viên nữ tuần 5-6-7 buổi 300k/ buổi ( dạy 3h/ buổi) thời gian linh hoạt tuỳ gia sư sắp xếp.
Địa chỉ: Phú Xuyên ( xe bus 06 đi qua nhà)

Tiếng Nhật cơ bản tuần 3 buổi 160k/ buổi.
Địa chỉ: Long Biên 1

Nguyễn Thị Thuý Hằng, sv năm 4 chuyên Nhật sư phạm trường Đh Thăng Long, trình độ N2, đã và đang giảng dạy gia sư tiếng nhật cho người mới bắt đầu, Khu Vực có thể dạy: phố cổ, Long biên, rất vui được nhận lớp ạ!

Trần Phương Thảo, sinh viên năm 3 trường ĐH Thăng Long. Nhà ở Thường Tín, gần với Phú Xuyên. Có thể dạy 2 buổi trên tuần. Hiện vẫn đang dạy sơ cấp, rất mong được nhận lớp ạ.

Họ tên: Hoàng Thu Trà
Trường: Đại học Thăng Long
Sinh viên năm 3 khoa ngôn ngữ Nhật
Họ tên: Đặng Quốc Trung
Sinh viên năm 4 khoa Tiếng Nhật Trường Đại Học Hà Nội
Trình độ hiện tại: N2
Đã có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng nhật cấp tốc hơn 1 năm rưỡi
Quê quán: Hà Nội
Khu vực đang ở: Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Khu vực có thể dạy: Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Rất mong được nhận lớp ạ!
hoangthutra130797@gmail.com
Quê quán: Hà Nội
Có kinh nghiệm gia sư sơ cấp, đã có bằng N3 và đang ôn thi N2. Nhà riêng có phòng học hoặc có thể đến nhà học viên để dạy
Rất mong đc nhận lớp

 
Scroll to top