Giới thiệu một giảng viên giỏi dạy tiếng Anh và tiếng Nhật sơ cấp ở TPHCM

Giảng viên giỏi Đại học Mở TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh
Nguyễn Lê Bạch Phụng
Là Giáo viên khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Mở TP.HCM
Sống tại 314 lô L chung cư Ngô Gia Tự - Quận 10 - Hồ Chí Minh
Chào quý phụ huynh và các em học sinh,

Tôi tên là Nguyễn Lê Bạch Phụng. Tôi là người đúng giờ, có trách nhiệm, sẵn sàng là người thầy, người bạn của các em để các em bớt cảm thấy áp lực trong học tập. Hiện tôi đang là giáo viên dạy Anh văn mần non tại Trường Ngoại Ngữ Tân Văn. Tôi xin được giới thiệu về thành tích học tập cũng như kinh nghiệm giảng dạy để quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt niềm tin vào.

Về thành tích học tập: Điểm thi môn Anh tốt nghiệp THPT là 10 điểm; điểm thi Đại học là 20 điểm, trong đó môn Anh là 8.5 điểm. Tôi đã từng đạt giải Nhì trong cuộc thi "Giỏi Anh văn Lạc Hồng 2012" và là thủ khoa trường THPT Nguyễn An Ninh năm học 2011-2012. Hiện tại tôi đang trong quá trình bồi dưỡng thêm về ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Nhật, tiếng Nhật của tôi đang học trình độ N2 chưa thực sự xuất sắc nhưng giảng dạy gia sư tiếng Nhật sơ cấp chắc chắn tốt. Tôi chưa tự tin dạy ôn thi các trình độ tiếng Nhật cao nhưng khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng tôi chắc chắn tự tin khi giảng dạy cả về gia sư tiếng Việt cho người Nhật.
Về kinh nghiệm giảng dạy: Tôi đã từng dạy cho 2 bé học lớp 4 và lớp 5 giáo trình Let's go vào năm 2012. Từ năm 2013 đến năm 2015, tôi dạy kèm Anh văn lớp 6, lớp 7, lớp 8 theo chương trình Sách giáo khoa nên quý phụ huynh và các em có thể an tâm vì tôi hiểu rõ nội dung từng bài học trong sách, giúp đỡ các em theo kịp bài học trên lớp.

Phương pháp giảng dạy của tôi đối với từng cấp lớp sẽ có khác nhau.
Trong quá trình dạy, tôi sẽ giúp bé luôn thực hành các bài tập có trong sách để bé có đủ tự tin và kiến thức tham dự và đạt chứng chỉ Stater, Mover, Flyer. Đó là nền tảng giúp các em có định hướng tốt hơn trong việc học tiếng Anh.
+ Đối với Anh văn cấp 2: Tôi giúp các em nắm rõ những điểm ngữ pháp, kiểm tra từ vựng cũng như dạy thêm các từ vựng liên quan đến các đề tài trường học, sức khỏe, thời trang, vân vân, để nâng cao vốn từ vựng của các em. Dựa trên đó, các em có thể hoàn thành tốt các bài kiểm tra, bài thi, tập làm quen với viết những bài luận nhỏ. Dần dần, các em cũng sẽ phát huy được việc nói về quan điểm sống của bản thân bằng tiếng Anh với vốn từ vựng được học.



Sau cùng, tôi cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian đọc qua giới thiệu của tôi.

Nguyễn Lê Bạch Phụng

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu
Hiện nay em đang là một sinh viên ,có tính cách ngoan hiền hòa đồng và trung thực. Tag gia sư tiếng nhật giao tiếp Em đã từng dạy một số lớp như lớp 2 lớp 5 lớp 6 vì một vài chuyện cá nhân nên đã nghĩ và bây giờ mong muốn tiếp tục làm gia sư,nếu được nhận em sẽ dạy hết với học sinh của mình với mong muốn là học sinh tiến bộ hơn trong học tập và dạt kết quả tốt nhất có thể.

 
Scroll to top