Gia sư dạy tiếng Nhật cấp tốc tại nhà ở Hà Nội Đội ngũ gia sư tiếng Nhật cấp tốc

Gia sư dạy tiếng Nhật cấp tốc thuộc trung tâm gia sư tiếng Nhật Hà Nội chất lượng cao. Hotline: 0989.322.428 Dạy thử hoàn toàn miễn phí 2 buổi.

- Bạn đang cần nói được tiếng Nhật gấp? 
Bạn sắp phải vượt qua các kỳ thi năng lực tiếng Nhật để lấy chứng chỉ? 
Bạn không biết phải làm sao để nâng cao khả năng tiếng Nhật cấp tốc? 
Đừng quá lo lắng, hãy đến với trung tâm tiếng Nhật uy tín, chất lượng.
Chúng tôi hiện đang cung cấp gia sư tiếng Nhật cấp tốc giỏi chuyên ngành, nhiều kinh nghiệm cho mọi đối tượng, mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Cho dù trình độ tiếng Nhật của bạn chưa tốt hay bạn mới bắt đầu đến với môn học này, chỉ cần đến với chúng tôi, mọi khó khăn trong quá trình học tiếng Nhật biến mất, mọi thứ thật dễ dàng với bạn.

Chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí Gia sư tiếng Nhật cấp tốc:
+ Chuyên luyện giao tiếp tiếng Nhật tổng quát cấp tốc cho người đi làm. Sau khi hoàn thành chương trình học, các học viên có khả năng giao tiếp thành thạo với người Nhật trong môi trường làm việc, văn phòng, nhà kho, tại cửa hàng ăn uống…

+ Luyện thi N1, N2, N3, N4, N5 cấp tốc và các chứng chỉ tiếng Nhật khác. Mục tiêu là nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cũng như khả năng làm bài của học viên trong thời gian ngắn nhất để học viên tự tin vượt qua các kỳ thi chứng chỉ với kết quả cao.

+ Gia sư tiếng Nhật chuyên ngành cấp tốc cho mọi ngành nghề như: du lịch, bán hàng, marketing, nhân sự… Các gia sư tiếng Nhật cấp tốc sẽ giúp học viên sử dụng tiếng Nhật một cách thành thạo trong môi trường làm việc đặc thù, có khả năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Nhật và giao tiếp tự tin với người Nhật.

+ Gia sư tiếng Nhật cấp tốc cho người đi xuất khẩu lao động, học sinh, sinh viên đi du học tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có khả năng giao tiếp trong môi trường hoàn toàn tiếng Nhật, các tình huống giao tiếp hàng ngày và trong công việc, học tập.

+ Gia sư tiếng Nhật cấp tốc cho thiếu nhi. Giúp tạo nền tảng tiếng Nhật vững chắc cho các em để có thể tự tin học các chương trình tiếng Nhật tiếp theo trong quá trình học tiếng Nhật. Ngoài ra, các em sẽ được luyện phát âm chuẩn. Chương trình học chủ yếu tập trung vào các tình huống giao tiếp đơn giãn và quen thuộc với các em.

Chương trình gia sư tiếng Nhật cấp tốc được chúng tôi thiết lập theo hệ thống có sẵn, đã được áp dụng thành công với hàng ngàn học viên trong những năm qua. Trong đó, kiến thức được gia sư hệ thống lại một cách rõ ràng, rành mạch và tập trung chủ yếu vào các kiến thức quan trọng cho từng học viên.

Trong quá trình giảng dạy, gia sư tiếng Nhật cấp tốc sẽ lược bỏ bớt lượng kiến thức lan man, vốn quá nặng nề mà không cần thiết cho nhu cầu người học. Từ đó, thời gian học sẽ được rút ngắn đến mức tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả cao đáp ứng nhu cầu tiếng Nhật cấp tốc.

Đội ngũ gia sư tiếng Nhật cấp tốc thuộc trung tâm gia sư tiếng Nhật Hà Nội là tập hợp những giáo viên, chuyên gia tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm tu nghiệp tại Nhật Bản, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật sư phạm tại các trường đại học hàng đầu. Ngoài kiến thức chuyên môn, gia sư tiếng Nhật còn có khả năng truyền đạt kiến thức tốt, nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật cấp tốc tại nhà cho mọi đối tượng học viên Việt Nam.
Chú ý: Trong quá trình học kèm, các học viên có quyền yêu cầu đổi gia sư và sắp xếp lại lịch học, Trung tâm sẽ sắp xếp để đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn với mục đích mang lại hiệu quả đào tạo cao nhất!

 
Scroll to top