Gia sư tiếng Nhật cấp tốc ở Tôn Đức Thắng và Linh Đàm ké thêm lớp tiếng Pháp cho 2 cháu

Tiếng Nhật từ đầu tuần 5 buổi sáng ( có thể học 1-2 buổi chiều nếu gia sư bận) 140k/ buổi. Sáng mai học luôn bạn nào dạy được thì đăng ký luôn nhé. Bạn này muốn học cấp tốc, có thể là nhiều hơn cả 5 buổi/tuần nếu bạn ấy còn tiếp thu được (Bạn ấy cho biết là học tiếng Nhật kém lắm, đã học ở trung tâm một khóa nhưng chưa được gì vào đầu nên muốn học với gia sư vì có đứa bạn trước cũng học tiếng Nhật giờ sang đó du học gần 1 năm rồi cũng học với gia sư tiếng Nhật bên mình thấy hiệu quả tốt, mà muốn hỏi gì thì hỏi chứ như học trung tâm đông cứ như vịt nghe sấm, hỏi nhiều thì ngại, rồi người này người kia nhìn cứ thấy sao sao ý. :D
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng
Tiếng Nhật cơ bản tuần 3 buổi 160k/ buổi
Địa chỉ: Quán Sứ cạnh Tràng Thi. À lớp này phải giao lại vì em học sinh khá là cá tính thích học với chị gia sư hoặc anh gia sư nào nhanh nhẹn, vui tươi, học thoải mái. Bạn nào cảm nhận thấy phù hợp thì đăng ký sớm nhé

Tiếng Nhật từ đầu, tuần 3 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Nhổn (Cạnh đại học Công Nghiệp Hà Nội).
Tiếng nhật cho học viên học đến bài 30 tuần 2 buổi chiều tối 5h30-7h30. Học viên học tại nhà gia sư khu vực Phạm Văn Đồng ( gần đại học Quốc Gia)
Cần Gia sư Tiếng Nhật cấp tốc từ đầu, tuần 4 - 5 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Linh Đàm (ngay mặt đường Nguyễn Xiển đoạn khách sạn Mường Thanh). Nếu học 3 tiếng/buổi học phí là 210k/buổi. Lớp này em học sinh vui tính và dễ thương lắm (em gái nhé chỉ tuyển gia sư dạy tiếng Nhật là nữ thôi nhé anh chị em, thầy cô giáo).
Nguyễn thị quỳnh.sv năm 3 đại học hà nội,khoa ngôn ngữ nhật,đang dạy tiếng nhạt từ đầu cho tu nghiệp sinh, rất mong được nhận lớp ạ!
Đăng ké thông tin của page Tiếng Pháp vì có 1 số bạn dạy tốt cả 2 tiếng nên đăng lên cho bạn nào đủ điều kiện. Tiếng Pháp 2 cháu lớp 1 và 2, tuần 2 buổi, 180k/buổi, địa chỉ: Mỹ Đình Sông Đà (Đường Phạm Hùng đi vào)
Đào Thị Diệu Linh, sinh viên năm 4 trường Đại học Thăng Long, khoa ngôn ngữ Nhật, đã có N2 và kinh nghiệm sống tại Nhật, sđt : 0 Rất mong được nhận lớp.

Tiếng Nhật cho học viên đã tự học đến bài 20 (cũng không được tốt) 150k/buổi, tuần 3 buổi tối thứ 2,4,6 địa chỉ: Nhân Mỹ - Mỹ Đình.
Nguyễn Thị Thuý Hằng, sv năm 4 chuyên Nhật sư phạm trường Đh Thăng Long, trình độ N2, đã và đang giảng dạy gia sư tiếng nhật giao tiếp cho người mới bắt đầu, rất vui được nhận lớp ạ!

Đỗ Thị Oanh, sinh viên năm 2 đại học Ngoại ngữ- ĐHQGHN khoa Ngôn ngữ Nhật, đã có kinh nghiệm gia sư cho sinh viên từ đầu, dạy tại trung tâm cho học viên và du học sinh, Rất mong nhận lớp!

lê thị trang sinh viên năm 4 đại học phương đông đã có kinh nghiệm gia sư cho du học sinh, mong được nhận lớp.

 
Scroll to top