Muốn săn học bổng du học Nhật mà điểm tổng kết 7,8 có được không?

1: Chào mọi người. Mình chỉ mới đam mê tiếng Nhật dạo gần đây thôi, cũng mong muốn học tiếng Nhật, nhưng ko biết học kiểu gì? ở đâu? như thế nào?. Với cả cũng mong muốn học tiếng nhật để sau này sang đó ở luôn ko biết có ngành nào dành cho người học tiếng nhật ko nhỉ.

2: Thật sự có ai học ôn n4 k ạ? Hiện tại mình đang học tới bài 22 có thể học nhóm được k? Nhóm 3 hoặc 4 ng nhưng cần là những ng chăm chỉ được không ạ? Chứ thấy nhiều bạn bảo học nhóm xong cuối cùng lười k học ý cũng nản luôn. Rất mong tìm được những ng cùng chiến tuyến để học tiếng nhật tại nhà hiệu quả.
P/s: e ở quận Thanh xuân.
Ở gần thì dễ gặp dễ học hơn ạ.
Trong group có bạn nào đang học trung tâm Nhật ngữ Đông Du ở Sài Gòn và đã từng bảo lưu điểm không ạ? Mình muốn hỏi vài cái?

3: Chào mọi người, em đang là hs lớp 12. Em có dự định đi du học Nhật vào năm tới nhưng gđ em ko đủ chi phí để đi nên em muốn đăng kí học bổng du học. Mà điểm tổng kết của em ko cao lắm, chỉ tầm 7.8 thôi ạ. Mọi người có thể tư vấn giúp em xem có học bổng nào phù hợp không ạ?


Ý kiến thành viên
Mình có chị ruột, cũng có ý định như bạn.Tuy có bằng tiếng Nhật N4 vậy mà chưa đc nhận học bổng . Họ yêu cầu phải có bằng N3 trở lên. Mình nói thế thôi, mà còn tùy bạn xin học bổng loại gì, của chương trình nào, ai đầu tư nữa!
Bạn gì kia cho mk hỏi Đi du học làm thêm bên đó là đủ tiền học phí rồi bạn à. Gđ k cần gửi thêm sag. Còn nữa nếu làm 2-3 việc là đã có tiền gửi về nhà ui
cần gì đi du học, đi học mấy năm về thì cuối cùng cái mà bạn dùng đến để xin việc cũng chỉ là cái bằng tiếng nhật, thì bất quá đi làm, sang đó cố gắng học tiếng đến khi về VN ra trung tâm gia sư tiếng Nhật luyện thi tiếng rồi dùng bằng đó xin vc có phải hơn không.
Đừng mơ nữa bạn ạ, ý mình ko phải là điểm bạn thấp ko giành đc học bổng, mà là đừng có bao h chông mong những thứ ko chắc chắn như học bổng.
Tất nhiên là mình đi học, chứ nếu đi làm thì mk đã đi xklđ rồi, nhưng do hoàn cảnh nên phải làm thôi biết là khó khăn vất vả nên phải cố gắng, còn việc gđ gửi tiền sang thì mình khi thấy lắm, bởi gần nhà mình cũng có vài người đi rồi và họ đều tự lo đc bên đó chứ gđ ko phải gửi tiền sang.

 
Scroll to top