Trung tâm tiếng Nhật dạy tốt ở Bình Thạnh, Kinh nghiệm học song song tiếng Trung và Nhật

6 Năm du học và làm việc tại Nhật về. Chưa cống hiến được gì cho quê hương! Thấy nhiều bạn muốn học tiếng Nhật quá nên mình muốn mở các lớp học tiếng Nhật miễn phí tại Hà Nội để các bạn có thể tiếp cận với văn hóa và cách làm việc của người Nhật một cách dễ dàng hơn.
Đặc biệt mình sẽ dạy theo giáo trình nổi tiếng Minano-Nihongo.
Các lớp học dự kiến học vào buổi tối và khai giảng trong tháng này. Vì vậy bạn nào có mong muốn học tiếng Nhật để biết nhiều hơn về văn hóa Nhật hay học thi lấy bằng thì comment bên dưới hoặc inbox cho mình nhé. Mình gửi form đăng ký khóa học cho nha!

Cho mình hỏi ở bình thạnh hoặc quận 1 hoặc gần đó có trung tâm tiếng Nhật nào dạy tốt nhỉ?
Trả lời: Ở đoạn Phạm văn đồng giao vs phan văn trị... Hoặc ngã tư hàng sanh có trung tâm dạy tiếng Nhật khá được nhé, người yêu mình trước học thử ở đó mình đưa đi 1 lần nhưng không nhớ tên vì mình không học. Để mình hỏi lại cho nhé. Cái này dù chuyển bạn thi cũng dưới tên trên biên lai, đông du thi n5. Lên học n4 khá ưu tiên có tên khoá trước học tại trường, nói chung dù có chuyển nhượng bạn sẽ có kiến thức nhưng trên thi bằng n5 sẽ là tên người khác.

Trong nhóm, có ai học tiếng Nhật, song song với tiếng Trung và tiếng Anh không ạ. Cho t xin chút ý kiến, kinh nghiệm voi ạ. Tớ ban ngày đi làm sử dụng TA, tối về đi học tiếng Nhật. Mình cũng hay mua các sách học tiếng Nhật bằng Tiếng Anh để học. Sau 1 buổi chiều t đã tìm hiểu đk giới thiệu tổng quan tiếng trung. phân biệt đk 4 thanh điệu. đọc qua 405 âm tiết.. còn nhớ âm tiet thì chịu. Các bạn học 405 âm tiết như thế nào? học thuộc lòng, viết ra từng âm tiết 1. hay là chỉ luyện nghe, đọc lại. Khi gặp từ chỉ cần biết đọc thôi? các bạn luyện tập cái pinyin này trog bao lâu thì thành thạo, thuộc ý.
Chuyện là như thế này sáng chủ nhật tuần tới nữa em thi n5 ở trường ngoại ngữ thì phải. Mà giờ chữ Hán e kém quá với nghe nữa đài nói nhanh với khó nghe lắm ạ, anh chị nào có kinh nghiệm học tiếng Nhật cấp tốc chia sẻ em chút nhé.
E muốn hỏi các bậc tiền bối là chữ hán nó hay thi những chữ nào nhỉ chứ giờ nhiều ntn biết sao mà chọn.
Tiện thể sách tập 2 mua ở ngoại ngữ có không các bác nhỉ?
Dạ em đi Jila ở Chiba tháng 7 ạ. Có tiền bối nào jila xin được giúp đỡ ạ.

 
Scroll to top