Du học Nhật hãy đặt mục đích học lên đầu sau đó kiếm tiền vẫn chưa muộn

Đầu tiên xin chúc mừng các bạn tháng 4 nhé. 1 màu hồng thực sự vẫn luôn trước mắt các bạn. Mình mới sang đc 5 tháng thôi nhưng thực sự thấy Nhật là màu hồng nếu như chịu khó học. Đến bây giờ vẫn tiếc là học không được nhiều trước khi sang. Hãy nhớ: con đường dẫn đến thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Khi tiếng Nhật tốt mọi hoạt động kiếm tiền của bạn khá dễ. Ai sang cuối cùng cũng vì tiền và cs nhưng chưa giỏi tiếng hãy đặt mục đích 35/65 làm 35% thôi. Tôi có quen 1 bà chị bên này trình n3 bắn như gió rồi. Bà ấy chỉ KÊU khi thèm ngủ thôi. vậy đấy.. Mỗi ng 1 hoàn cảnh thôi, bà ấy bảo sau này về sẽ đi dạy tại các trung tâm gia sư tiếng Nhật như mong muốn làm giáo viên từ nhỏ và cũng cố gắng cày quốc mua nhà ở Hà Nội để mở lớp học, bà ấy không quá giỏi nhưng giao tiếp rất thành thạo, phản ứng nhanh chứ không phải như các bạn sinh viên có kiến thức nhưng giao tiếp còn yếu.
Một số bạn gia sư tiếng Nhật Hà Nội hoặc bạn đang làm bên đó bình luận mình xin cóp về.
Sang 5 tháng cuộc sống vẫn màu hồng là đúng rồi, đợi lúc gần vào senmon nó mới mờ dần thôi bạn.

Hiện mình đang học giáo trình này thấy nó rộng hơn minano rất nhiều học rất thấm. Ai đang ở Nhật k đc học qua giáo trình này phí lắm.

mình đang học kanji theo bộ ntnay. H tầm khoảng 400 bộ rồi. Nhưng k học âm ON. Cách học của mình là nhớ bộ.( nhưng nhiều khi cũng chối tại nhiều bộ giống tên nhau mà tên bộ chẳng có ta nghĩa cho lắm Còn đâu ghép vào vs nhau chỉ nhớ từ mới thôi. Vậy có ổn k.

E k biết cách học theo bộ như thế nào và học để lzi??! Anh chị gia sư dạy tiếng Nhật có thể giải thích dùm e với. Hiện tại là e chỉ học theo từ mới thôi, chứ chưa biết học theo bộ như nào?
E học bộ tại vì mình ng Việt nên âm hán Việt có thể hiểu nghĩa nó. Đơn giản như Bộ Tiên. Tiên là tiên sinh tiên sinh là thây cô e có thể hiểu đại loại như thếTiện cho mình thấy cánh tay của các b nissei hamamatsu nào

 
Scroll to top