Nguyễn Hạnh Hoa có chứng chỉ N2 nhận dạy ở Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hà Đông

Em là Nguyễn Hạnh Hoa, hiện là sinh viện năm 3 khoa ngôn ngữ Nhật đại học Hà Nội.
Em sinh ra và lớn lên ở Cao Bằng. Em học cấp 3 tại trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng lớp Chuyên Anh. Em đã tham gia rất nhiều cuộc thi học học sinh giỏi các cấp và thành tích cao nhất e đạt được là giải nhì học sinh giỏi môn tiếng anh cấp tỉnh.
Năm 2014 em đã thi đỗ 2 trường đại học với số điểm: Học viện Tài Chính (khối A1) với 21.5đ ( tiếng anh 9.25) và Đại học Hà Nội( khối D) với 32.5đ ( tiếng Anh 8.75 nhân hệ số 2).
Hiện nay em đang theo học khoa Ngôn ngữ Nhật đại học Hà Nội. Tháng 12/2015 e đã thi đỗ N3 với số điểm 120 và hiện đang ôn thi N2.
Là người nhiệt tình và khá nghiêm túc trong học tập. Em luôn muốn mang lại giờ học hiệu quả nhất cho người học. Bên cạnh việc học ngữ pháp sẽ có những bài tập bổ sung để củng cố kiến thức, bài tập đặt câu, làm hội thoại ngắn với học sinh để đem những kiến thức học được áp dụng vào thực tế.
Hiện nay em đang làm gia sư tiếng Nhật tại nhà cho một bạn nữ học lớp 8. Bên cạnh việc ôn lại những cấu trúc ngữ pháp bạn học trên lớp em đã yêu cầu bạn đó làm thêm một số bài tập bên ngoài, tập đặt câu, viết một đoạn văn ngắn với những từ mới và cấu trúc ngữ pháp vừa học đồng thời hội thoại trả lời câu hỏi bằng tiếng Nhật. Sau hơn 2 tháng vốn từ vựng cũng như khả năng phản xạ tiếng nhật của bạn đó đã tăng lên đáng kể đồng thời bạn cũng tự tin giao tiếp hơn trước. Nơi ở hiện tại: kí túc xá D4 đại học Hà Nội.
Khu vực có thể dạy gia sư tiếng Nhật là quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hà Đông.
Phương tiện đi lại: xe máy điện.
971471  Em hiện là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Nhật đại học Hà Nội.
Trình độ tiếng Nhật hiện tại: tương đương N2.
Nhận dạy: gia sư tiếng Nhật cấp tốc tại nhà cho người mới bắt đầu, học sinh tiểu học, trung học cơ sở. Là người có trách nhệm với công việc, nghiêm túc trong học tập. Em nghĩ muốn học tốt cần phải nghiêm túc và muốn dạy tốt cần có trách nhiệm. Tiếng Nhật là một ngôn ngữ được đánh giá là khó nhưng em nghĩ với niềm đam mê, ham học hỏi về tiếng Nhật và văn hóa Nhật em tin mình sẽ truyền đạt tốt cho học viên của mình.

 
Scroll to top