Gia sư tiếng Nhật có N1 dạy được khu vực Hai Bà Trưng, Hoàng Mai gồm Tam Trinh, Đền Lừ và Hoàn Kiếm

Nguyễn Quỳnh Nga. 20 tuổi. Quê quán: Hà Nội.

Từng theo học THPT Thăng Long - HBT - HN

Hiện tại đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Nhật Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN

Nhận dạy: tiếng Nhật trình độ sơ cấp, N5, N4

Thành tích: Đã có bằng N2, hiện đang ôn N1

Kinh nghiệm: Gia sư 2 năm, trợ giảng tại trung tâm gia sư tiếng Nhật, dạy trung tâm

Nhà ở khu vực Mai Động - Hoàng Mai. Dạy được các khu vực quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai (Tam Trinh, Đền Lừ,...), Hoàn Kiếm.

Phương tiện: xe máy Dạy giao tiếp, ngữ pháp, dạy học sinh các cấp, ôn luyện chứng chỉ 576275 Phương tiện di chuyển là xe máy nên linh động địa điểm. Dạy được cả ngày cuối tuần, các buổi tối và một vài buổi chiều trong tuần Sinh viên năm 3, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN - Trình độ tiếng Nhật N2 chuẩn bị có N1. Dạy gia sư tiếng Nhật giao tiếp rất mạnh và đã được khẳng định.

Mình tên là Trần Minh Ngọc, 19 tuổi, đã học tiếng Nhật được 3 năm, từng tiếp xúc và giao tiếp với người Nhật, phát âm chuẩn, điểm thi đại học tiếng Nhật của mình là 9.18, chứng chỉ mình chưa thi nhưng dự định tháng 7 năm sau thi N2, chưa dạy gia sư chính thức bao gìơ nhưng đã từng kèm vài bạn trước đây Mình ở khu vực Hai Bà Trưng và dạy được ở khu vực Hai Bà Trưng, Ba Đình, có xe máy Dạy mạnh về ngữ Pháp và giao tiếp 323183Mình sẽ cố gắng hết sức để giảng dạy truyền đạt cho người học có thể hiểu nhanh nhất có thể Sinh Viên năm môtn trừơng đại học Ngoại Thương khoa tiếng nhật thương mại Ẩn danh.

 
Scroll to top