Nhận dạy gia sư tiếng Nhật theo yêu cầu ở khu vực Đống Đa

Họ và tên: Lý Bích Phượng

Sinh năm: 1996

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội

Đã theo học: TH Lý Thường Kiệt, THCS Lý Thường Kiệt, THPT Chú Văn An

Hiện tại em đang là sinh viên ĐH Thăng Long

Nhận dạy gia sư tiếng Nhật theo yêu cầu

Đã có kinh nghiệm giảng dạy cho em ở nhà

Ngoài sử dụng sách giáo trình làm bài tập trong giáo trình còn kết hợp làm thêm bài tập ở ngoài sách, học cùng với tranh ảnh, bài hát, video giúp cho người học cảm thấy thoải mái, ghi nhớ lâu Em ở khu vực Đống Đa. Có thể dạy được tất cả các khu vực. Phương tiện đi lại là xe máy Thế mạnh giảng dạy của em là dạy ngữ pháp, dạy cho các em nhỏ từ tiểu học đến cấp 2 534995 Tính tình vui vẻ hòa đồng, luôn cố gắng hết mình vì học viên, không ngại khu vực xa hay gần. Luôn tạo ra những giờ học thoải mái nhưng tập trung, không gây ra sự khó chịu hay ức chế cho học viên để học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất. Em đang là sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Thăng Long. Trình độ hiện tại N3. Nhận dạy gia sư tiếng Nhật và các môn liên quan đến tiếng Nhật, Toán... Học sinh đạt điểm số cao, lấy lại được căn bản.

Nguyễn Thị Quyên đăng ký hồ sơ với trung tâm gia sư tiếng Nhật tại Hà Nội

sinh ngày 10.7.1997

quê quán Diễn Châu, Nghệ An

điểm thi ĐH 24.25

điểm tổng kết năm lớp 12 : 87 dạy đươc ở khu vưc quanh Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Đống Đa

phương tiện đi lại xe bus dạy từ căn bản đến nâng cao, mong muốn được dạy tiếng Nhật cho các bạn tại nhà hoăc trung tâm 79761 966079761 luôn nhiệt tình, tận tâm gắng sức nhất có thể, mang lại kiến thức cho học sinh là niềm vui lớn nhất của mình. không ngại học sinh lười, học sinh dốt chỉ cần có cố gắng tất cả đều đạt được! sinh viên năm 2,khoa tiếng Nhật đại học Hà Nội

điểm tổng trung bình năm nhất 8,1

đang tập trung ôn luyện N3

đã từng gia sư cho 1 em lớp 3 và lớp 1 ở Hà Đông mình đang có cuộc sống bình thường của một cô sinh viên năm hai, có cong việc làm thêm ở một nhà hàng Nhật, đang nỗ lực trong học tập. Với mong muốn khi con trẻ đươc trải nghiệm nhiều thứ bằng chính nhiệt huyết, đam mê và kiến thức của mình.Cuộc sống có nhiều lựa chọn hãy chon niềm vui :)))).

 
Scroll to top