Lê Thị Khánh Hà sinh năm 1990 là Tu nghiệp sinh về nước có khả năng dạy kèm tốt

Lê Thị Khánh Hà 1990

Tu nghiệp sinh về nước

Quê quán Nghệ An

Hiện là giảng viên giờ hành chính cho trung tâm đào tạo tiếng nhật dành cho du học và tu nghiệp sinh đi Nhật. Địa chỉ hiện tại: đường Láng, Đống Đa HN.

Dạy kèm gia sư tiếng Nhật vào các buổi tối dạy được khu vực gần Láng, Trường Chinh, Cầu Giấy, và những vùng lân cận. Thời gian nhận dạy vào các tối 3, 5, 7 và ngày CN hàng tuần. Giao tiếp tốt, ngữ pháp chuẩn người bản địa. Dạy cho mọi đối tượng học viên kể cả dạy gia sư tiếng Việt cho người Nhật. 264620 Tâm huyết với nghề giáo viên

Đặc biệt yêu thích tiếng Nhật. Chứng chỉ N3 hiện tại trình độ tương đương N2

Đang ôn N2 tại ĐHNN HN.

Mình tên là Vi Thị Lan, sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Nhật trường Đại học Hà Nội. Mình đến từ Bắc Giang va theo học các trường cấp 1, 2 trong xã của mình. Ở cấp 3, mình học tại trường THPT Lạng Giang 1 một trong những trường có điểm đầu vào cao nhất tỉnh Bắc Giang. Trong suốt 12 năm học mình luôn đạt học sinh giỏi và thành tích cao trong các kì thi chọn học sinh. Ví dụ như ở cấp 3, trong các kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, mình đã đạt giải Nhì trong cả 3 năm học, giải khuyến khích môn Vật lý năm lớp 12, giải Nhì cuộc thi giải Toán trên máy tính cầm tay. Trong kì thi IOE tiếng Anh qua mạng cấp Quốc gia, mình may mắn đạt giải khuyến khích. Có lẽ đây chưa phải là thành tích cao nhưng nó đã giúp mình có kinh nghiệm hơn trong việc học và ôn tập.

Hiện tại, mình đang học năm 2 ĐH Hà Nội khoa tiếng Nhật.Thử sức với một ngọai ngữ mới ban đầu khá khó khăn nhưng nhờ nắm bắt được phương pháp học mà điểm tổng kết các kì của mình luôn đạt loại giỏi. Nhiều bạn khi tìm gia sư tiếng nhật cấp tốc sẽ khá băn khoăn liệu học sinh năm 2 thì có đủ năng lực không ? Theo mình, với các bạn muốn học từ đầu, hoặc đang ở trình độ sơ cấp thì chỉ cần sinh vên năm 2 như mình hoàn toàn có đủ trình độ kiến thức giảng dạy. Theo mình, điều quan trọng nhất là phương pháp cũng như cách truyền đạt.

 
Scroll to top