Gia sư có kinh nghiệm dạy sơ cấp và trung cấp tiếng Nhật và có trình độ N2

Đã có kinh nghiệm dạy sơ cấp và trung cấp ạ Nội thành Hà Nội, phương tiện đi lại xe bus Đáp ứng được nhu cầu người học , dạy ngữ pháp cũng như gia sư tiếng nhật giao tiếp 725668 Hiện tại đnag là sinh viên năm 3 Đại Học Hà Nội đã Có N2 ạ.

Tên e là Nguyễn Thị Uyên, quê ở Hải Dương. Hiện e đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội, trình độ hiện tại tương đương N2. E có từng đi dạy kèm một số e nhỏ học toán, tiếng việt, tiếng anh. Và e cũng rất muốn được nhận dạy lớp tiếng Nhật để có thể học hỏi thêm và giúp đỡ những người học. E đã có kinh nghiệm đi dạy và cũng rất yêu thích công việc gia sư. E tự nhận thấy bản thân mình là người khá nghiêm túc và kiên trì trong việc giảng dạy cho học sinh. Vì vậy mong phía trung tâm và phụ huynh có thể giúp đỡ và cho e cơ hội được nhận lớp và giảng dạy. E xin cảm ơn. Hiện đang ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Có thể nhận dạy gia sư tiếng Nhật được khu vực đường Nguyễn Trãi, khu vực Hà Đông. Phương tiện đi lại là xe đạp Có thể dạy ngữ pháp cho học sinh tiểu học hoặc người đi làm 308476 Nhiệt tình, hòa đồng, kiên trì giảng dạy học sinh Sinh viên năm 3, Đại học Hà Nội, trình độ hiện tại tương đương N2.

Là sinh viên trường Đại Học Hà Nội, đã có chứng chỉ N3, kinh nghiệm dạy gia sư hơn 1 năm. Tự tin, giao tiếp khá Trường đại học Hà Nội, Km9, Nguyễn Trãi. Dạy được khu vực Nguyễn Trãi.
Phương tiện đi lại là xe máy Dạy cho sinh viên, người đi làm , tự tin đứng lớp đông, đang dạy cho trung tâm xuất khẩu lao động 923355 Nhiệt tình, tâm huyết, giọng nói tốt Sinh viên năm 4 trường Đại học Hà Nội, trình độ N3

 
Scroll to top