Hai em sinh viên giỏi ở khu vực Đà Nẵng dạy thêm tiếng Anh và Vật Lý

Trần Thị Ngân
Là Sinh viên khoa khoa tiếng Anh trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Sống tại k8/1 Phan Kế Bính, gần chợ Đống Đa - Hải Châu - Đà Nẵng
xin chào! Em/cháu tên Ngân, hiện đang học năm 2 ngành sư phạm tiếng Anh, trường ĐH ngoại ngữ Đà Nẵng. Sở trường của em là môn tiếng Anh,từ khi học cấp 2 đến giờ em/ cháu luôn dẫn đầu các môn tiếng Anh của trường, đạt giải ba môn tiếng anh cấp huyện năm lớp 8 và lớp 9, giải khuyến khích cấp tỉnh năm lớp 12. Điểm thi đại học toán: 6,75 ; văn 7,75; anh văn 8,25. Đã từng dạy cho 1 em lớp 3 và lớp 9 ở huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi, từ những em k giỏi những kiến thức tiếng Anh các em ấy đã tiến bộ rất nhiều. vì em/cháu học ngành sư phạm tiếng Anh và đó cũng là niềm mơ ước của em /cháu nuôi dưỡng trong suốt 4 năm từ gia sư tiếng Anh lớp 9 đến giờ em ấy đang học lớp 12, e/ cháu rất thích dạy, dạy nhiệt tình, trách nhiệm. Giảng dạy là niềm đam mê lớn của em, em cũng đã từng kèm các bạn trong lớp để thi cuối kì 3 năm cấp 3, vì lớp em ban A nên các bạn chủ yếu học Toán Lý Hoá, không biết gì về tiếng Anh, nhưng sau 1 tuần em/cháu dạy kèm các bạn thì các bạn thi cuối kì được 7,5; 8 cao nhất có bạn được 9,25. Các phụ huynh hãy yên tâm chọn em/cháu, em/cháu tự tin trong việc giảng dạy môn tiếng Anh và tất cả các môn từ lớp 1 đến lớp 5, em/cháu sẽ cố gắng để giảng dạy cho các em tiến bộ, không làm phụ huynh thất vọng! em/cháu xin cảm ơn! (vì em/cháu không có ở quê nên các bằng khen em không tiện chụp được). Rất cảm ơn các bạn trong nhóm blog gia sư dạy tiếng Nhật đã giới thiệu thêm hồ sơ của mình.
Mai Thị Tố Quyên
Là Sinh viên khoa Vật Lý trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Sống tại Tôn Đức Thắng - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Xin chào!
Tôi tên Mai Thị Tố Quyên, sinh năm 1996, hiện tại tôi là sinh viên năm 3 của Trường đại học Sư Phạm- Đại học Đà Nẵng. Với ngành học là sư phạm Vật Lý, tôi mong muốn mình sẽ có đủ hành trang tốt khi bắt đầu là giáo viên. Nên tôi mong muốn mình có nhiều trải nghiệm hơn trong khoảng thời gian là sinh viên.
Vào trường với 21,5 điểm, trong đó Toán: 7, Lý: 6.5, Hóa: 6,5 và 1.5 điểm vùng. Và thành tích học sinh khá giỏi 12 năm liền ở trung học, những nỗ lực học tập ở trường đại học, tôi vẫn đang hàng ngày hoàn thiện mình. Hai năm đầu là sinh viên tôi đã kèm một em lớp 10 môn toán và cho đến khi em lên 11 tôi kèm cho em toán, lý,hóa, rất vui vì thành tích của em tăng từ trung bình lên khá, bên cạnh đó tôi cũng từng kèm lý 12 cho một em khác.
Linh hoạt, chủ động, tiến bộ và vui vẻ là phương pháp của tôi.
Với những kinh nghiệm,nỗ lực và sự cố gắng đó, tôi hi vọng mình là người bạn đồng hành hưũ ích bên cạnh bạn.

 
Scroll to top