Dạy kèm tiếng Nhật miễn phí ở chùa Diệu Pháp Bình Thạnh

1: Mình muốn dạy kèm miễn phí tiếng Nhật cho một vài bạn có hoàn cảnh khó khăn , nhưng có ý chí học tiếng Nhật. Trình độ phải thuộc xong 2 bảng chữ cái trở lên. Mình ở Tp HCM nên mình sẽ chọn chùa Diệu Pháp ở Bình Thạnh làm địa điểm dạy. Mình đã có N3 tháng 12/2016 và đang luyện N2 nên các bạn nào dưới trình độ mình điều có thể chỉ dẫn. Thời gian mình rảnh là tất cả các buổi tối và 2 ngày cuối tuần. Vì vậy có thể sắp xếp lịch phù hợp cho một nhóm mình muốn dạy tiếng Nhật cấp tốc và giao tiếp.
Các bạn inbox và nói nguyện vọng của các bạn như thế nào nhé. Mình rất nghiêm khắc nên có lẽ một tiếng “Hi” không thôi mình sẽ ko trả lời. Xin lỗi trước nhé!

2: Mình đang học tại khoa tiếng Nhật trường ĐH Sư Phạm TPHCM.
Mình đang có bài tập là phải dẫn 1 người Nhật đi chơi và về viết báo cáo hoặc dạy tiếng việt cho người Nhật một khóa.
Mọi người có ai quen người Nhật nào ở TPHCM có thể giới thiệu cho mình được không ạ?
Bạn có tham dự lớp ngoại khoá nào trong trương k? Tiếng nhật của bạn đã nói đc nhìu chưa? Thường những trường nhật ngữ có lớp ngoại khoá và có thầy cô ng nhật nếu bạn có ng quen thì nhờ họ giới thiệu dùm.như trương chuyên giao tiếp sakura có nhìu hoạt động ngoại khoá rất vui
Mình có học Đông Du và đã qua lớp học vs ng Nhật nên mình ko thể liên hệ đc.Tiếng Nhật mình giao tiếp đc .Mình đã liên hệ vs nhiều anh chị ng Nhật nhưng chưa đc nên nếu bạn có quen ai mong bạn giới thiệu giúp mình nhé!
Mình gợi ý bạn thui vì xưa mình có học nhung mới học nên k qen bít với ng nhật nhìu.thì mình đa qua nhật rùi.
cho e đăng ký với ak.e đang ở trình độ n5. Rất muốn ôn tập lại và học n4 thi vào tháng 7 ak. Mong đk giúp đỡ.

 
Scroll to top