GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT, một nghề đang rất hot trên thị trường việc làm

GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT, một nghề đang rất hot trên thị trường việc làm tiếng Nhật hiện nay. Bạn muốn tìm việc làm GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT? Thật không khó khăn gì để bạn có thể tìm được một nơi để apply CV và thử sức.Nhưng có nhiều nơi tuyển như vậy, biết chọn thế nào đây? Các bạn thường băn khoăn những vấn đề gì khi gửi gắm CV của mình vào một nơi nào đó?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, vào đó làm liệu có làm được không? Có ai training, chỉ cho bạn biết cần phải làm gì không?
Nếu nội dung công việc là giảng dạy 50 bài Minna No Nihongo, làm việc ở đó sau 1 năm, 3 năm khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật của bạn có tiến bộ lên nhiều không?


Thời gian dạy học trong một ngày có quá nhiều? Liệu có còn thời gian để bạn trao đổi với các giáo viên khác, chuẩn bị giáo án, giáo cụ, dự giờ các giáo viên khác để học hỏi kinh nghiệm?

Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn như vậy, tôi xin đưa ra một gợi ý cho các bạn. Các bạn hãy bấm điện thoại đến số 04.6256 8080 hoặc gửi CV vào email: akikovietnam123@gmail.com để hẹn lịch phỏng vấn và trở thành GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT tại Trung tâm tiếng Nhật AKIKO VIỆT NAM. Bởi vì ở đây, bạn sẽ:
Vừa được là giáo viên, vừa được là học sinh. Trung tâm liên tục khai giảng các lớp bồi dưỡng giáo viên cho các giáo viên cả người Nhật và người Việt, các bạn sẽ được training miễn phí các kĩ năng dạy giáo trình Minna No Nihongo cũng như các giáo trình khác.

Trung tâm có số lượng giáo viên người Nhật lớn nên cơ hội các bạn tiếp xúc, giao lưu, học hỏi với người Nhật để từ đó nâng cao khả năng giao tiếp của mình là rất nhiều.
Thời gian dạy trong một ngày làm việc không nhiều, ngoài lên lớp các bạn có thể dành thời gian để chuẩn bị cho giờ học, các giáo cụ, giáo án, trao đổi, bàn bạc với các giáo viên khác,…
Mức lương cạnh tranh: Nếu bạn tự tin rằng mình có chứng chỉ tiếng Nhật từ N3 trở lên và yêu thích công việc làm giáo viên, không ngại thử thách và sẵn sàng học hỏi cái mới, hãy mạnh dạn đưa ra mức lương bạn mong muốn.

ĐẶC BIỆT NẾU BẠN LÀ NGƯỜI TỪNG CÓ KINH NGHỆM GIẢNG DẠY TIẾNG NHẬT RỒI THÌ CÁC BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI TỎA SÁNG, THỎA SỨC SÁNG TẠO, THỬ THÁCH VÀ NHẬN MỘT MỨC LƯƠNG CỰC KỲ XỨNG ĐÁNG VỚI KHẢ NĂNG CỦA MÌNH.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gửi email và gọi điện ngay cho chúng tôi

 
Scroll to top