Trong tiếng Nhật các bạn đang thiếu kỹ năng nào? Các bạn là học sinh, sinh viên

Trong tiếng Nhật các bạn đang thiếu kỹ năng nào? Các bạn là học sinh, sinh viên hay là nhân viên trong công ty Nhật. Qua nhiều năm học tập trong và ngoài nước chúng tôi nhận thấy rằng ngoài kỹ năng nói, đọc, viết tiếng nước ngoài còn có một kỹ năng cực kỳ quan trọng nữa là viết báo cáo (レポート)nếu bài viết của bạn không thuyết phục thì toàn bộ công việc của bạn sẽ ra sao nhỉ? Nắm bắt được tình hình đó trung tâm chúng tôi đã quyết định mở lớp dạy hoàn toàn cách viết bài, viết báo cáo, cách viết thư thăm hỏi, chào hàng, thư thăm hỏi khách hàng v..v..Kính mời các bạn tham gia, với trình độ nào chúng tôi đều hoan nghênh. Rất mong được sự giúp đỡ các bạn.

Mình 98er, mới học được bảng chữ cái và vài thứ cơ bản, mong mỏi tìm 2, 3 người bạn có chung mục tiêu: THI LÊN N5 VÀO THÁNG 12 NÀY. Mong ai đó thương tình để ý đến bài post này.
Mình chỉ tìm khoảng 3 người bạn thôi ạ( ở thành phố HCM để tiện cho việc gặp và luyện tập^^). Với cả mong sự thương tình từ ai có thể kìm cập những con tim khốn khổ này.

Em là sv năm 1, cuối tuần sau thi học kì xong em bắt đầu học tiếng Nhật theo giáo trình minna, đã học xong bảng chữ.
Chuyện là em tự học ạ chứ ko có điều kiện đến trung tâm học.
Vì vậy, mong mọi người tư vấn giúp em cách học hiệu quả (để tránh mất thời gian vì học sai cách) và cho em xin tài liệu học với ạ, em cám ơn nhiều.
Mục tiêu của em là thi N5 vào tháng 12 mà ko biết có học kịp nổi để thi ko nữa hoang mang quá. :'(
Em cám ơn mọi người, đi ngang cho em xin chấm đỡ trôi bài ạ.

M mới học tiếng Nhật. Mong được mọi người giúp đỡ.
Từ trước tới giờ mỗi khi học English gặp những từ mới không rõ nghĩa, lúc đó rất dễ, m chỉ cần gõ từ đó vào từ điển để tra nghĩa. Như này, m thắc mắc cách tra từ trong tiếng Nhật. Trong ảnh là vài câu trong sách, m không hiểu nghĩa thì tra như nào vậy mọi người. M k biết một từ tới đâu thì ngừng, còn trong English rất dễ thấy bởi hết một từ sẽ có dấu cách.
Xie Xie mọi người lắm.

 
Scroll to top