Không giỏi tiếng anh thì có giỏi đc tiếng nhật không ạ?

Chuyên mục hỏi ngu:
Không giỏi tiếng anh thì có giỏi đc tiếng nhật ko ạ.??
Vài ng bảo tiếng anh còn chả dc gì còn đòi tiếng nhật...
Mn cho ý kiến với ạ?

Nó liên quan gì nhau đâu. Tiếng Nhật từ chữ viết đến ngữ pháp đều chẳng có tí bà con họ hàng nào với tiếng anh cả, à trừ cái bảng kata, nhưng cũng chẳng quan trọng gì. Bạn không giỏi tiếng Anh mà giỏi tiếng Nhật thì chẳng có gì ngạc nhiên
Ng ta bảo thế bởi vì tiếng Nhật khó hơn tiếng Anh rất rất nhiều, nên theo suy nghĩ thông thường thì thứ dễ không làm đc mà đòi làm thứ khó. Ý ng ta là vậy. Nhưng thực ra là cũng chả liên quan lắm vì khái niệm khó dễ lại còn tùy vào mỗi ng nữa cơ. Mình thích thì mình cứ học thôi.

Mỗi người 1 tính cách khác nhau ..tùy theo sở thích của bạn . Ban muốn học tiếng nhật đó à vì đam mê nên mình khuyên bạn hãy học theo những gì mình thích đừng quan tâm đến suy nghĩ của người khác.

Ngay đến cả tiếng việt nếu bạn không học thì không giỏi đâu. Ngôn ngữ là một kĩ năng không rèn luyện học luyện tập thì kể cả thiên tài cũng ko thể giỏi đc. Còn giỏi hay ko là do bạn nỗ lực thế nào.

thích cái nào thì học cái đó nhanh vô hơn thôi cũng như ăn món b thích và món b ghét thôi, dễ nuốt hay khó nuốt tùy vào b cả.
Anh chị ơi cho em hỏi với ạ? Em mong muốn được đi du học ở Nhật, hiện em tự học ở nhà nhưng em được biết đi du học thì qua bên phải làm nhiều công việc mới đủ tiền nộp học phí, trang trải cuộc sống nên là nam mới có đủ sức khỏe. Hoàn cảnh gia đình em thì bình thường vậy anh chị nào đã và đang du học ở Nhật cho em ít kinh nghiệm để biết được em có thể chu toàn mọi thứ khi quyết định sang đó được k ạ? ( Tại khi em đi gia đình em cũng phải vay tiền ạ).

Điều quan trọng nhất là tiếng nhé e ! Tiếng tốt sang ko thiếu việc mà cũng ko đến mức làm nhiều như người ta nói đâu ... cv ko nặng yêu cầu time thôi ! E làm đủ 28 h / tuần cũng dư sức đóng học và sinh hoạt bình thường rồi , chì là ko có tiền gửi về thôi ! Nếu cần hỏi gì thêm thì ib anh , có gì biết a sẽ nói cho ... a cũng mới dang chưa lâu !

Arigatou bạn nhé!! Còn tùy vay nhiều hay vay ít, rồi công việc bme bạn ra sao, mình sắp đi,gia đình mình cũng phải vay tầm hơn 30 triệu, tuy nhiên là công việc bme mình trang trải dc, rồi mình sang đó học và làm thì cũng kha khá. Các bạn tớ đi, thì thấy cũng ổn! Còn nếu vay nhiều hoặc hoàn toàn thì bạn nên suy nghĩ kĩ!

Tiếng Nhật e ntn rồi? Tiếng nhật pải học tốt rồi hẵng đi thì có việc lương cao hơn e nhé. Và cũng có thể chọn 1 số trường có hocn bổng hỗ trợ theo trình độ tiếng Nhật.

 
Scroll to top