Gia sư tiếng Nhật ở Pháo Đài Láng, tiếng Nhật và Văn lớp 6 ở Âu Cơ Tây Hồ

Tiếng Nhật từ đầu cho học viên nữ, tuần 3- 4 buổi (học sáng), 150k/buổi, địa chỉ: Pháo Đài Láng. (gần Nguyễn Chí Thanh, đường Láng).
Tiếng Nhật từ đầu học sinh lớp 6, tuần 2 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Âu Cơ - Tây Hồ.
Văn lớp 6 cũng cho em học sinh trên, tuần 2 buổi, 130k/buổi, địa chỉ: Âu Cơ - Tây Hồ.
Nhà cách bến xe bus gần 1km, nếu bạn nào đi xe bus phải đi bộ 1 đoạn, (Ưu tiên bạn nào có phương tiện đi lại để dạy lâu dài).
Ưu tiên bạn nào dạy được cả 2 môn nhé, văn lớp 6 cũng không có gì khó.
Bạn nào dạy được tiếng Nhật hay Văn hoặc cả 2 ghi rõ nhé.
chị ơi cho nhận lớp này nhé.e đi dạy gần đấy luôn.Hoàng Thị Mai.trình độ n3,đã có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Nhật giao tiếp tốt địa chỉ hồ tùng mậu. ,e rất mong đc nhận lớp ạ!
Trần Vân Anh sinh viên năm 3 trường Đại học Hà Nội khoa Ngôn ngữ Nhật. Đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Nhật. Có bằng N2. Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội. Có thể dạy ở khu vực Long Biên
Lê Thị Tươi sv năm 4 khoa tiếng Nhật trường Đại Học Phương Đông.
trình độ N3 từng đi gia sư. Có phương tiện đi lại, có thể dạy được cả 2 môn Văn và tiếng Nhật. Có thể dạy lâu dài. Mong được nhận ah. Em cảm ơn!
Phan Thị Thu Hà,sinh viên năm 2 khoa tiếng nhật trường đại học hà nội.đã có bằng n3 và có kinh nghiệm gia sư tiếng nhật tại nhà ..số điện thoại Em có thể dạy lâu dài ạ.
Hoàng văn nguyên,đang làm việc tại cty nhật bản,từng sinh sống và làm việc tại nhật bản 3 năm.
Nguyễn Thanh Huyền. Sv năm 4 HV Nông nghiệp. Trình độ tương đương N2. Đã có kinh nghiệm dạy gia sư. Có thể dạy cả 2 môn tiếng Nhật và Văn. Có phương tiện đi lại. Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội. Sđt Rất mong được nhận lớp.
Lương Tô Linh, SV năm 2 khoa NN&VH Nhật Bản, ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, quê quán: Hưng Yên, đã có kinh nghiệm gia sư, khu vực có thể dạy: Cầu Giấy, Đống Đa. Rất mong được nhận lớp ạ.
Bùi Thị Kim Oanh
Sv năm 2 Đại học Hà Nội
Khoa : Ngôn ngữ Nhật
Quê quán: Phú Thọ
Đã có kinh nghiệm gia sư tiếng nhật cấp tốc tại nhà
Em rất mong đc nhận lớp ạ
Bùi Thị Nhật Anh. Sv năm 3, khoa ngôn ngữ Nhật, đh Thăng Long. Đã có N3, đang ôn N2. Quê : Hà Nội. Đã có kinh nghiệm giảng dạy. Rất mong được nhận lớp ạ

 
Scroll to top