Gia sư tiếng Nhật ở Mỹ Đình, tiếng Nhật cho người đi làm ở Long Biên, dạy nhóm 5 bạn ở Sóc Sơn Hà Nội

Một bạn ở hà đông muốn học từ sơ cấp vào cuối tuần càng tốt. B nào đky để lại thoing tin m sẽ xem và inbox trao đổi nhé. Cảm ơn các b đã nhận đc lớp có thông báo lại bằng inbox cho m. Nhờ mng từ giờ thêm 1 động tác là comt dươia bài viết đó sau khi nhận lớp để m nắm đc rõ hơn nhé. Việc chia sẻ thông tin cho mng sẽ dễ hơn. Chúc mng ngày vui vẻ!

BẠN KHU VỰC MỸ ĐÌNH ĐANG CẦN TÌM GIA SƯ TIẾNG NHẬT.

ĐÃ HỌC TỚI BÀI 16 MINNA .

CÓ THỂ HỌC SAU 5H HÀNG NGÀY.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý MUỐN CHÚ TRỌNG PHẦN CHỮ HÁN NÊN BẠN NÀO DẠY ĐƯỢC KHU VỰC NÀY VÀ TỰ TIN VỚI KANJI CỦA MÌNH THÌ COMT LẠI THÔNG TIN GIÚP M , M SẼ INBOX THÔNG TIN TRAO ĐỔI SAU NHÉ!

Một chị đã đi làm ở Long Biên cần tìm gấp 1 gia sư tiếng nhật dạy từ đầu đến n3 các buổi tối cuối tuần hoặc chiều sau 5h.

nhóm mình có 5 bạn ở sóc sơn, hà nội muốn học tiếng Nhật. Ai có thể dạy được liên hệ mình qua đây nhé. thank cả nhà

Xin chào mọi người!!!! Mình là Lan Anh,sinh viên năm 3 khoa Tiếng Nhật Đại học Ngoại thương.Hiện tại mình đã có N3 và đang ôn thi N2 tháng 7 tới. Mình đang có dự định dạy tiếng Nhật sơ cấp cho những ai có nhu cầu học tiếng Nhật.Mình dự định dạy tại nhà nên học phí rất mềm thôi.Lớp học sẽ tối thiểu 5 học viên và học phí là 60k/1 học viên hoặc Gia sư tiếng Việt cho người Nhật.Hiện tại mình ở bên Mộ Lao,Hà Đông nhé Nếu các bạn có nhu cầu thì ib cho mình,để mình tổng hợp học viên và mở lớp.Rất cảm ơn các bạn đã ghé đọc.

Có 1 bạn Thường Tín muốn học t.nhật giao tiếp trong khoảng 1 tháng để đi Nhật tháng sau. Đã học minna đến bài 30. B nào dạy đc khu đó hoặc gần khu đó ko? B nay là nam nhé. Có thể đi đến nhà gvien học nhe!

 
Scroll to top