Gia sư tiếng Nhật cơ bản ở Lạc Long Quân, từ đầu ở Dương Nội, luyện giao tiếp ở Xa La Hà Đông



Tiếng Nhật Giao tiếp cơ bản từ đầu, cho học viên khu Lạc Long Quân, gần chợ Bưởi. Tuần 2 buổi (tối thứ 3, chủ nhật) dạy tại nhà HS. 150~180.000/ buổi

Chị Luyện, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, đối diện Văn Phú. Muốn học từ Sơ cấp, tại nhà chị ấy. Có bạn nào khu Hà Đông muốn dạy khu vực này không comt giúp m nhé!

Tiếng Nhật Giao tiếp trình độ N2, cho học viên khu Xa La, hà Đông. Tuần 5 buổi dạy tại nhà HS. 300.000/ buổi
Các bạn có nhu cầu nhận gia sư tiếng Nhật, giáo viên tiếng Nhật partime tại trung tâm vui lòng Like page để cập nhật lớp nhanh nhất và đăng ký dạy theo mẫu dưới đây nhé.

Chị Hợi ở Hà đông muốn học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản từ đầu. B nào ở Hà đông dạy đc giao tiếp ko ???. Ad đợt này đang bận rùi nên chưa hỏi kỹ thông tin lần này được. Các bạn gia sư chủ động liên lạc số chị Hợi trao đổi hỏi thông tin lịch và học phí nhé. Xem có ai nhận đc lớp đó ko nhé! Cứ bảo có bạn ở Hà đông giới thiệu là chị đang cần học. Good luck!! Phí Ngọc Anh Duyên Dun Dê .... và ai dạy được Hà Đông nhé

Lê hải yến
Hiện đang là sv năm 4 khoa tiếng nhật đh thăng long.
Đã có n2
Mong đc nhận lớp.

-Nguyễn Thị Ngọc
-Sinh viên năm 3 đại học Phương Đông/ Chuyên ngành tiếng Nhật
- Đã có N2 và từng sang Nhật
- Kinh nghiệm 1 năm gia sư tiếng Nhật

Nguyễn thị giang. sinh viên viên năm 3 khoa tiếng nhật địa học Hà Nội. Đã có n3 và đang ôn thi n2 Có kinh nghiệm dạy từ đầu , sơ cấp, ôn thi n4,5

Khuất Thu Trang
Sinh viên năm 3 ĐH Hà Nội khoa tiếng Nhật, đã có N3 đang ôn N2
Kinh nghiệm gia sư 2 năm
Nhà gần đh Hà Nội, có phương tiện đi lại

Nguyễn thị anh diệp sn năm 3 chuyên ngành tiếng nhật trường đại học phương đông . Trình độ n3 tương đương n2. Đã cí kinH ngiệm gia sư.

HOÀNG THỊ MAI. 1995. SINH VIÊN NĂM 3 KHOA NHẬT ĐẠI HỌC HÀ NỘI. ĐÃ CÓ N3. ĐANG ÔN N2. ĐÃ CÓ KINH NGHIÊMH ĐI DẠY SƠ CẤP. VÀ ĐANG DẠY CHO 1 NG ĐANG ĐI LÀM. KINH NGHIỆM GIA SƯ TỐT. RẤT MONG ĐƯỢC NHẬN LỚP Ạ.

Ngô Văn Phú sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Nhật Trường ĐHNN-ĐHQGHN. đang gia sư tiếng Nhật cho một em lớp 8 trường Lê Quý Đôn thi vào chuyên ngữ. trình độ n3 đang ôn n2.

mình đang ở kđt Văn Quán Hà Đông. Đang ôn thi N2, dạy có phương pháp. Rất mong được nhận lớp.

M học khoa Nhật Đại Học Hà Nội, đã có n3, muốn nhận lớp sơ cấp. Hiện m ở Nguyễn Trãi.

ĐInh việt hà sv khoa nhật hanu, đã có n3 và kinh nghiệm dạy sơ cấp, ở khu hà đông nên rất tiện ạ. Cám ơn ad

Nguyễn Giang. Sv năm 3 khoa tiếng nhật đại học Hà Nội. Đã có N3, đang ôn n2. Có kinh nghiệm dạy. Rất mong được nhận lớp.

Em là sv Ngoại thương, N3, đang ở Văn Quán Hà Đông. Có kinh nghiệm gia sư tiếng Nhật cho 1 chị sinh năm 1992. Em rất mong được nhận lớp ạ.

Em a. Vũ Thu Hường sinh viên năm 3 trường đại học Hà Nội trình độ tương đương N3 a. Rất mong được nhận lớp ạ

Hi mọi người! Hiện tại mình đang tổ chức 1 số lớp học, sắp tới sẽ cần đến giáo viên dạy part time, Do vậy mình rất mong nhóm những bạn gia sư trên đây sau này có thể cùng nhau hợp tác các lớp học đó.
Mình không chăm sóc trang này nhiều vì thời gian qua không tập trung cho mảng gia sư lắm vì dạy trên lớp nhiều. Gia sư tiếng Việt cho người Nhật Tuy nhiên các bạn gọi đến mà mình bận quá không gth GV được thấy cũng tiếc cho các bạn đó, không biết các bạn đã đi học chưa. Còn nhiều bạn khác vì mình tìm được giáoviên ngay nên cũng không kịp đăng lên đây.

Vậy trước hết muốn tập trung lại kêu gọi mọi người đăng ký trên trang nhiều hơn để nhận lớp nhé. Mong rằng hội Gia sư, giáo viên tiếng Nhật sẽ phát triển mọi người có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn, học hỏi từ nhau nhiều hơn và giúp nhiều người hơn biết tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản trong giai đoạn thị trường Nhật đang phát triển như hiện nay.

Cảm ơn các bạn ủng hộ và share cho những bạn có nguyện vọng đăng ký nữa nhé!!

 
Scroll to top