Một số thông tin hữu ích cho các bạn học viên cũng như bạn đọc của blog gia sư tiếng Nhật



[LỊCH HỌC VÀ KHAI GIẢNG THÁNG 11/2015 TẠI TIẾNG NHẬT MINA]
Đợt khai giảng tháng 11/2015 Tiếng Nhật Mina tiếp tục tuyển sinh các khóa học tiếng Nhật Sơ cấp, Trung cấp, Ôn thi N5, N4, N3 tại các cơ sở Chùa Láng và Bách Khoa.

Thông tin các khóa học tại Mina:
--- Các khoá học Tiếng Nhật sơ cấp:
--- Khoá học luyện thi năng lực tiếng Nhật:
Hình thức đăng ký: Đăng ký trực tiếp tại Cơ sở theo học:
+ Cơ sở Chùa Láng: 08h00 – 20h00 Thứ 2-CN.
+ Cơ sở Trần Đại Nghĩa: 17h30-21h30 Thứ 2-Thứ 7.


Hướng đến đào tạo gia sư tiếng Nhật chất lượng, đẩy mạnh giao tiếp tiếng Nhật. Các bạn học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm và thực hành tiếng Nhật trong suốt thời gian học tập tại Mina.
--- Đăng ký học
--- Thông tin về chính sách học viên Mina năm 2015.
--- Thắc mắc về việc học Tiếng Nhật: Tieng Nhat Cho Moi Nguoi (Fanpage Cộng đồng Mina)
--- Thông tin lớp học bổ sung và các hoạt động chính tại Mina: Trung tâm Tiếng Nhật Mina (Fanpage chính Mina)
Mina luôn hi vọng mang đến các bạn học viên quan tâm Tiếng Nhật những giờ học thú vị và hoạt động bổ trợ hữu ích cho việc học, thi và sử dụng ngôn ngữ.
Mina rất hân hạnh được đón tiếp các bạn!

[HÀ NỘI] CÔNG TY CỔ PHẦN OMINEXT Ominext chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Japanese Communicator cùng gia nhập vào một môi trường làm việc Năng động - Chuyên nghiệp - Sáng tạo và đặc biệt có các đồng nghiệp cực kỳ thân thiện ^^ Ominext rất welcome các bạn có trình độ tiếng Nhật tương đương N2 vào vị trí Nhân viên chính thức cũng như các bạn có nhu cầu học hỏi và phát triển nghề nghiệp (đang N3 hoặc N4) vào vị trí Thực tập sinh. Các bạn quan tâm xin gửi CV vào hòm thư tuyendung@ominext.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với các ứng viên sáng giá!!! Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo 3 cách: - Email: tuyendung@ominext.com

 
Scroll to top