Tiếng Nhật cho từ đầu, tiếng Nhật cho người có cơ bản và tiếng Nhật dạy tại trung tâm đang cần giáo viên, gia sư dạy

1: Tiếng Nhật cho người có cơ bản học viên trước đây đã học đến bài 50 nhưng chưa thực sự chắc cần gia sư kèm tại nhà. Nhà học viên ở Hoàng Văn Thái học vào buổi tối, học viên là nữ đã đi làm nên chỉ học được vào buổi tối, học phí 160.000đ/buổi. Y/c: gia sư có kinh nghiệm và nhiệt tình nhé.
2: Cần gia sư dạy tiếng Nhật cơ bản từ đầu cho học viên là học sinh nam đang học lớp 12, học sinh mong muốn tìm được gia sư dạy để khi học xong lớp 12 nếu đủ điều kiện học sinh sẽ đi du học. Mong muốn thi được chứng chỉ tiếng Nhật N5.
3: Cần 3 - 4 bạn dạy tiếng Nhật cơ bản cho trung tâm du học, các đối tượng học viên đều là người chưa biết gì về tiếng Nhật. Cần giáo viên là sinh viên đã tốt nghiệp hoặc sinh viên có trình độ tiếng Nhật từ N3 có thể dạy vào các buổi sáng hoặc các buổi chiều các ngày trong tuần. Lương tính theo buổi dạy, 1 buổi có thể học 2,5h đến 3h với học phí là 250.000đ/buổi.
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top