Thông tin lớp tiếng Nhật cho các bạn gia sư biết, bạn nào đủ yêu cầu thì đăng ký sớm nhé

Tiếng Nhật từ đầu dạy tại trung tâm buổi sáng hoặc chiều (sáng dạy các buổi thứ 3,6 chiều thì từ thứ 2 đến thứ 6) các bạn nhận dạy sáng hoặc chiều hoặc dạy được cả 2 hoặc nhóm bạn chơi với nhau dạy thay nhau dạy kín lịch được cũng oke, các bạn ghi rõ dạy sáng hay chiều hay dạy được buổi nào, bận buổi nào nhé) 250k/buổi, địa chỉ: Văn Quán - Hà Đông.
Không yêu cầu quá cao siêu về trình độ nhưng quan trọng các bạn tự tin đứng lớp và đảm bảo thời gian đi dạy không bỏ giữa làm nhỡ việc, nhỡ lớp học ở trung tâm là ok, trình độ học viên chưa biết gì về tiếng Nhật.
Tiếng Nhật từ đầu, tuần 2 buổi, 150k/buổi địa chỉ: Định Công Hoàng Mai. Học viên này học từ đầu học trong khoảng 1 năm là bạn học viên sang Nhật làm việc vì thời gian không còn dài nên muốn tìm gia sư tiếng Nhật nhiệt tình và đảm bảo thời gian học không làm nhỡ việc học của học viên.
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top