Tiếng Nhật cho học sinh lớp 2 ở Lý Nam Đế và tiếng Nhật từ đầu cho người đi làm

1: Tiếng Nhật dạy từ đầu cho học sinh lớp 2 ở Lý Nam Đế. Học sinh đã học xong bảng chữ cái, gia đình muốn cho con học ở trung tâm hoặc học tại nhà nhưng thời gian học của cháu khá khó (1 tuần chỉ học được 1 buổi vào sáng hoặc chiều ngày thứ 7 vì vậy rất khó học được tại trung tâm). Học phí 140k/buổi cho 1 học sinh, gia đình đang liên hệ thêm 1, 2 cháu nữa để học cùng cho các con dễ học. Yêu cầu gia sư có trình độ, có kinh nghiệm.
2: Tiếng Nhật cho học viên nữ là người đi làm, tuổi khoảng 40 vì vậy theo chị có lẽ không còn tiếp thu nhanh như các bạn còn trẻ vì vậy cần gia sư tiếng Nhật giỏi, nhiệt tình có kinh nghiệm truyền đạt dễ hiểu. Học tại nhà vào buổi chiều, tuần 3 buổi học phí 150k/buổi địa chỉ học: Thái Phiên (gần Vincom Bà Triệu).
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top