Hỏi lý do rớt visa đi Nhật của ba mẹ

Một bạn có tên Nguyen Lam có đăng câu hỏi trong group học tiếng Nhật như sau:

Lý do rớt visa đi Nhật của ba mẹ mình?

Chào các bạn. Mình có trường hợp kỳ quặc này muốn hỏi. Ba mẹ mình định du lịch Nhật vào tháng 4 này, và họ đã bị lãnh sự đánh rớt visa.

Ba mẹ mình sinh năm 65. Mẹ mình sở hữu công ty riêng, ba mình làm công nhân viên chức vừa nghỉ hưu. Ba mẹ mình đều sở hữu mỗi người một nhà riêng ở quận trung tâm tphcm. Mẹ mình đã đi du lịch nhiều nước bao gồm Mỹ (đi nhiều lần), Nga, Hàn, Sing, Hongkong, Malay, v.v. và có visa Dubai để sắp đi Tết này. Ba mình cũng đã đi Mỹ, Hàn, Sing. Tiền trong tk họ không thiếu, cũng không có bạn bè hay họ hàng ở Nhật.


Ba mẹ mình có 2 con gái. Mình 25t, hiện đang làm chuyên viên 1 cty tài chính lớn ở tphcm. Em gái mình 20t, du học sinh, lấy chồng bác sĩ quốc tịch Mỹ, đã có thẻ xanh.

Mẹ mình có kinh nghiệm tự xin visa nhiều nước, chưa bao giờ qua dịch vụ hay cty du lịch, nên về mặt hồ sơ chắc chắn ko có sai sót.

Không hiểu có lý do gì ba mẹ mình lại bị Nhật đánh trượt ạ?

Một số ý kiến của các thành viên trong nhóm.
Bên nhật không giống như các nước khác đâu bạn à, không xin được viza là chuyện bình thường t là dhs cũng từng bị CXNC chec in trượt rồi vẫn đi được, dù bố mẹ bạn đi cả thế giới hay có quen tổng thống các kiểu thì cũng phải qua bên CXNC chờ giấy tờ mới qua được bạn à. Chúc bố mẹ bạn lần sau may mắn. Chưa hiểu hết văn hóa đặc trưng của Nhật Bản thì ko nên tự xin Visa! Cho dù đi 1tỷ nước trên thế giới chưa chắc xin đc visa Nhật! Làm như dễ ăn của ngoại lắm.Nhật nó luôn khắt khe về việc người nước ngoài sang nhật đặc biệt là người việt nam nó rất ghét nó sợ chốn nên dễ hiểu thôi.Những vấn đề này khá nhạy cảm nên nếu bạn k thể hỏi được ở đsq thì cũg k ai biết đâu:v thà bạn đưa tờ giấy nó nêu lí do đánh trượt bằng tiếng Nhật thì còn có cơ sở để mng giúp đỡ ! Chứ nói như bạn kì thực rất giống khoe của , khoe gia thế.

 
Scroll to top