Gia sư tiếng Nhật ở Dương Nội Hà Đông và Trung Kính Cầu Giấy

Dương Nhị Linh.Địa chỉ: Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội.Nhận dạy gia sư tiếng nhật bắt đầu. Co kinh nghiệm gia sư cho 1 bạn đi du học và 1 em học sinh lớp 11 tiếng nhật từ đầu. Mục đích gia sư là giúp các bạn có thể nói được, giao tiếp được bằng tiếng Nhật. Khu vực Thanh Xuân, Hà Đông, Mỹ Đình Mạnh về giao tiếp.dạy cho người đi làm, tiểu học , du học sinh và thực tập sinh. 15497  Nhiệt tình, cố gắng hết sức để các bạn nắm vững được kiến thức, ngoài kiến thức giảng dạy còn bổ sung thêm về kiến thức về văn hoá nhật bản. Quy tắc trong giao tiếp với người nhật,.... Sinh viên năm 3, tiếng nhật tương đương N2.
Tên: Nguyễn Thị Lan

- Năm sinh: 07/04/1996
- Quê: Việt Trì-Phú Thọ
- Đang là sinh viên năm 3 ĐH Phương Đông
- Nhận dạy môn tiếng Nhật
- Đã có kinh nghiệm cộng tác với trung tâm gia sư tiếng Nhật Hà Nội
- Từng dạy cho thực tập sinh đi xuất khẩu lao động
- Tính cách: vui vẻ, thoải mái, có trách nhiệm trong công việc. - Mình ở Trung Kính Cầu Giấy
- Có thể dạy được trong bán kính tối đa khoảng 10km
- Phương tiện đi lại: xe đạp điện 784850  Hiện tại mình là sinh viên năm 3 ĐH Phương Đông chuyên ngành Tiếng Nhật. Trình độ n3. Nhận dạy môn tiếng Nhật

Mình tên là Nguyễn Thị Thương.Hiện tại là sinh viên năm 3 khoa ngôn ngữ Nhật Bản trường đại học Hà Nội.Mình luôn tâm niệm dậy gia sư đặc biệt là gia sư tiếng việt cho người nhật là một công việc nghiêm túc.Đối với tiếng Nhật nói riêng,là một ngôn ngữ với hệ thống chữ cái khá phức tạp là 1 cản trở đối với những người bắt đầu học ,mình muốn không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là phương pháp học tập sao cho việc học tiếng Nhật trở nên thú vị và có hiệu quả...Xin chia sẻ 1 chút về cách mình học tiếng Nhật.

 
Scroll to top