Giới thiệu một bạn gia sư giỏi dạy ở cơ sở thuộc trung tâm TPHCM

Một bạn gia sư giỏi được đánh giá tốt ở cơ sở dạy trong TPHCM hôm nay chúng tôi nhóm blog gia sư tiếng Nhật thuộc câu lạc bộ gia sư xin trích dẫn hồ sơ của bạn ấy. 

Cháu/ em là Phạm Thị Trang, hiện đang là sinh viên năm ba khoa Hóa học trường Đại học Sư Phạm TP.HCM.

1. Thành tích học tập
Cháu/ em từng là học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Lương Thế Vinh. Trong ba năm học THPT tuy không phải năm nào cháu/ em cũng là học sinh giỏi nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân cháu/ em đã từ một học sinh khá năm lớp 10 vươn lên thành học sinh giỏi năm lớp 12. Khi còn là học sinh, cháu/ em đã đạt được một số thành tích bao gồm: giải Nhất kì thi Hóa hoàng gia Úc, giải Nhì kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Điểm thi đại học của cháu/ em là 25 (Hóa 9.5, Lý 8.5, Toán 7)

2. Hoạt động tham gia
Cháu/ em từng là Chi hội trưởng khoa Hóa trong một nhiệm kì, là tình nguyện viên kiêm cố vấn học tập cho Zuni.vn - một trang web dạy học online tương tự Hocmai.vn từ năm 2014 đến nay và là tác giả của hai quyển sách luyện thi đại học Chinh phục chuyên đề Hóa Hữu cơ và Vô cơ.

3. Kinh nghiệm gia sư (cái này bên blog gia sư dạy tiếng Nhật xin khẳng định là chuẩn vì được xác nhận từ câu lạc bộ gia sư trong đó)
Là một sinh viên đại học Sư Phạm được đào tạo bài bản về phương pháp dạy học, cháu/ em có những phương pháp dạy học khác nhau với những học sinh có tính cách khác nhau. Với những học sinh học yếu cần kiên nhẫn dạy thật kĩ những kiến thức cơ bản và tìm nhiều ví dụ minh họa để học sinh nhớ lâu và không nên giao nhiều bài tập. Với học sinh học tốt hơn và muốn thi vào những trường có điểm cao thì cháu/em sửa bài tập là chủ yếu và các bài tập được phân ra theo mức độ từ dễ đến khó. Bằng kinh nghiệm dạy học môt năm của mình cháu/em đúc kết ra rằng điều quan trọng nhất khi dạy học là phải khiến học sinh hiểu được bản chất vấn đề từ đó tạo ra sự hứng thú với môn học.

Cuối cùng, cháu/em xin cảm ơn gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện cho em làm công việc gia sư, cảm ơn các bậc phụ huynh đã đọc bài giới thiệu của cháu.

Giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn hóa 11, giải KK học sinh giỏi cấp tỉnh môn hóa 12, hiện đang là sinh viên chuyên ngành hóa tại khoa kỹ thuật hóa học ĐH Bách Khoa TPHCM, Điểm thi ĐH khối A 2013: toán 7.5 lí 7.5 hóa 9.5
Gia sư dạy tiếng Nhật xin chia sẻ một số thông tin đến các bạn hoặc phụ huynh nào đang có nhu cầu.

 
Scroll to top