Lợi ích của việc lựa chọn hình thức học tại nhà với gia sư dạy kèm tiếng Nhật

Nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật tại nhà và tại các trung tâm chúng tôi biết được nhu cầu học tiếng Nhật đặc biệt là tiếng Nhật giao tiếp những năm gần đây rất cao. Các công ty của Nhật đầu tư ngày càng nhiều vào Việt Nam, mở nhiều các văn phòng đại diện tại VN, các nhà hàng Nhật Bán các khu vui chơi giải trí hướng đến đối tượng khách hàng là người Nhật ngày càng nhiều vì vậy nhu cầu cần lao động có trình độ và đặc biệt là giao tiếp được tiếng Nhật ngày càng cao đặc biệt là tại Hà Nội. Với hình thức học tại nhà ngày càng phổ biến do phù hợp với nhiều đối tường học viên cả về thời gian cũng như chi phí lại đảm bảo chất lượng giảng dạy giúp học sinh, học viên học thật hiệu quả nhận thấy được ngay. Nói về khía cạnh thời gian hình thức học tại nhà giúp học viên học được ngay không phải mất thời gian đi lại mệt mỏi, ngoài ra học tại nhà sẽ đảm bảo thời gian học có thể sắp xếp được với những người bận rộn không thể xếp lịch học ở trung tâm (lịch học ở trung tâm là lịch cứng đã được ấn định sẵn không thể thay đổi vì thế khi có việc gấp tất nhiên bạn sẽ phải bỏ buổi, không học mà vẫn phải đóng học phí nhưng quan trọng hơn là kiến thức của bạn sẽ không liền mạch chắc chắn việc học những buổi sau sẽ khó dẫn đến chán, nản. Học tại nhà bạn bận có thể báo giáo viên, gia sư nghỉ và tất nhiên không phải thanh toán phí. Về khía cạnh chi phí một buổi học tại nhà chỉ khoảng 140 -150k/buổi tương đương với chi phí 1 buổi học tại trung tâm. Về khía cạnh hiệu quả bạn sẽ có người hướng dẫn cụ thể, chi tiết có thể hỏi những vấn đề vướng mắc mà không sợ làm phiền ai cả, bạn có người thường xuyên trao đổi hướng dẫn cụ thể kể cả sau quá trình học bạn có thể trao đổi giao tiếp bằng tiếng Nhật với giáo viên, gia sư thông qua các cuộc điện thoại, skype, zalo, viber... Đội ngũ gia sư tiếng Nhật chúng tôi cung cấp là sinh viên năm 3 và năm cuối khoa Nhật của trường Đại học Ngoại Ngữ Đại học Quốc Gia hoặc trường Đại học Hà Nội là 2 trường có thể nói là tốt nhất về đào tạo ngoại ngữ ở HN.
Việc lựa chọn hình thức học nào để phù hợp với bản thân là quyền của học viên, trên đây chỉ là đánh giá của chúng bạn hãy lựa chọn hình thức nào phù hợp nhất với mình hoặc con em mình.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi.




NHẬN GIA SƯ: các bạn muốn học tiếng Nhật từ đầu, phục vụ cho công việc, yêu thích muốn tìm hiểu văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt là dạy giao tiếp. - Giáo viên: 10 năm kinh nghiệm dạy tiếng Nhật và tiếng Việt cho người Nhật. Địa điểm: Khu vực Hà Đông, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. - Liên hệ để lại thông tin đăng ký, giáo viên sẽ liên lạc lại với các bạn.

 
Scroll to top