Cập nhật danh sách đăng ký dạy gia sư tiếng Nhật tại nhà và tại trung tâm tuần 1 tháng 5 năm 2015

Mình là Vũ Huy Xuân. Học ĐH Bách Khoa Hà Nội, đã ra trường và chờ để đi Nhật. Trong thời gian rảnh này mình muốn đi làm thêm. Trình độ tiếng Nhật hiện tại của mình là N3. Mình muốn đi dậy thêm cho các bạn mới học (trình độ khoảng N4, N5). Mình đang ở Ngã Tư sở. Admin có lớp nào phù hợp giới thiệu cho mình với nhé.

Nguyễn Thị Diệu Hoa. Sinh viên năm 4 ngành ngôn ngữ Nhật trường đại học Phương Đông. Đã có kinh nghiệm dạy gia sư

Họ và tên: phạm Thị Thanh Nga Trường: Đại học Hà Nội Khoa: ngôn ngữ Nhật Sinh viên năm 3 Đc: Tổ 1- Thạch Bàn- Long Biên- Hà Nội Hiện tại em chưa có kinh ngiệm gia sư Rất mong được trung tâm giúp đỡ


Ứng tuyển gia sư cho 2 học viên ở Hoàng Quốc Việt, hoặc học viên khác có nhu cầu Ms Hao/DH Ngoại ngữ ĐH Quốc Gia HN/khoa tiếng Nhật/ đã ra trường 4-5 năm/trình độ tiếng Nhật tương đương N1/đã từng dạy tại tiếng Nhật tại trường Đại học/có thể dạy Quận Cầu Giấy hoặc các quận lân cận, quận nội thành Hà Nội. (vui lòng liên hệ điện thoại vì ít check FB)

Em chào trung tâm ạ. 
mình là Thương, đang có bằng nikyu , có thể dạy tất cả các buổi tối hoặc cuối tuần. mình cảm ơn nhé! Em là sinh viên năm 3 dh Hà Nội. Khoa tiếng nhật. Em có thể nhận lớp tiếng nhật ở gần đại học quốc gia được k ạ sdt của em
minh còn nhận dạy được khu vực đông anh nữa nhé, bạn kiểm tra hộ mình xem còn lớp nào nữa không, cảm ơn bạn nhé
mình gửi thêm thông tin Nguyễn m Thương/ đại học ngoại thương/ đang đi làm cho cty nhật/ nhận dạy khu vực long biên mình cảm ơn nhé!

 
Scroll to top