Tiếng Nhật cơ bản và giao tiếp ở Lê Văn Hưu, tiếng Nhật ở Hoàng Quốc Việt, ở Đào Tấn và nhiều lớp cần gia sư

Tiếng Nhật từ đầu, tuần 3 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Lê Văn Hưu - Hai Bà Trưng. Học chiều khoảng từ 3h.
Tiếng Nhật từ đầu cho học viên nữ, tuần 3 buổi 280k/buổi dạy 4 tiếng. Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt. (thời gian học vào ban ngày). Vì học viên là người đi làm, chị làm việc theo ca vì vậy thời gian phải linh hoạt không cố định được phải thay đổi ví dụ tuần này học 2,4,6 thì tuần sau học 3, 5, 7.
Y/c: gia sư có kinh nghiệm và có nhiều thời gian dạy.
Tiếng Nhật học sinh lớp 6, tuần 3 buổi (tối mai bắt đầu học) 140k/buổi địa chỉ: Đào Tấn. Học sinh nữ.
Tiếng Nhật cho học viên học đến bài 25, tuần 4 buổi, 140k/buổi, địa chỉ: Phan Văn Trường (chợ xanh). Học viên nữ học vào khoảng thời gian từ khoảng 9h hoặc 10h sáng.
Lớp nhận lương mới thu phí: Tiếng Nhật giao tiếp cho học viên có sơ cấp tuần 4 -5 buổi (học ban ngày, thời gian linh hoạt ) 170k/buổi
Địa chỉ : Đại học công nghiệp
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!
Các bạn lưu ý chúng tôi chỉ liên hệ giao lớp qua số 0973.731.704 và không thu phí trước bất kì lớp nào. Hiện nay một số trung tâm mạo danh là chúng tôi hoặc liên kết với chúng tôi báo các bạn qua nhận lớp. Các bạn cần đặc biệt lưu ý tìm hiểu rõ vì rất nhiều bạn sv đã bị lừa không lấy lại được tiền.

 
Scroll to top