Tiếng Nhật cho học viên nữ có đã học đến N3 ở Royalcity và lớp dạy giao tiếp cần người đi làm hoặc giáo viên dạy ở Kimm Mã

1: Tôi cần một gia sư cứng có kinh nghiệm dạy luyện thi N2, dạy tốt cho học viên học để ôn thi chứng chỉ N2. Hiện tại tôi cần rất gấp một bạn gia sư nữ là tốt nhất (Nam mà dạy tốt cũng oke). Tôi học tại nhà tuần khoảng 3 buổi nhà tôi ở Royalcity Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội.
2: Chào trung tâm, mình đang cần tìm một giáo viên, giảng viên hoặc người đi làm giao tiếp bằng tiếng Nhật (tốt nhất là người đã từng sinh sống làm việc nhiều năm ở bên Nhật). Mình làm quản lý tại một công ty lớn vì vậy với mình học phí không quá quan trọng, quan trọng phải tìm được cho mình một người dạy chất lượng, dạy hệ thống tốt, và đặc biệt phải phát âm chuẩn. Mình học trực tiếp tại văn phòng vào cuối giờ làm hoặc vào buổi trưa giờ nghỉ học khoảng 1,5h.
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top