Sinh viên năm 1 trường đại học Phương Đông cần anh chị gia sư dạy kèm thêm giúp đạt kết quả tốt môn tiếng Nhật trong kỳ thi tới

Cần gia sư là anh chị học tiếng Nhật có kinh nghiệm và có kết quả tốt trong các kỳ thi cuối kỳ hướng dẫn, trợ giúp em học viên hiện đang là sinh viên năm 1 khoa tiếng Nhật trường đại học Phương Đông. Học viên nữ đang gặp một số khó khăn và vướng mắc trong quá trình học và chuẩn bị luyện thi cho kỳ thi cuối học kỳ. Bạn học viên cần gia sư dạy cấp tốc trong khoảng 10 buổi, học kín lịch từ giờ đến lúc thi. Học phí 150k/buổi địa chỉ học: Cầu Giấy.
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top