Cần gia sư tiếng Nhật dạy giao tiếp cơ bản phổ thông từ đầu học lâu dài ở Linh Đàm (ngay đường Nguyễn Hữu Thọ đi vào)

Lớp hỗ trợ các bạn nhận lương mới thanh toán phí.

Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản từ đầu học mục đích để sau này giao tiếp làm việc với nhân viên và đối tác người Nhật. Học viên là nữ đang là quản lý của công ty liên doanh có hơn 10 nhân viên người Nhật làm việc. Công ty có phiên dịch và biên dịch viên tiếng Nhật nhưng học viên muốn học để chủ động trong công việc cũng như quản lý nhân viên, nói chuyện trao đổi đề ra phương án làm việc dễ dàng hơn. Cùng với đó là trao đổi được với người Nhật, đối tác Nhật để dễ hơn trong quá trình làm việc. Học phí 150.000đ/buổi, học viên học tuần 4 buổi vào buổi tối ở Linh Đảm (ngay đường Nguyễn Hữu Thọ đi vào một đoạn).
Bạn gia sư nào dạy được đăng ký trực tiếp trên page trung tâm gia sư HN hoặc gia sư tiếng Nhật HN nhé!
vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/trên  Fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutiengnhathanoi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Nhật cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top