Khóa học tiếng Nhật cơ bản với gia sư tiếng Nhật chất lượng cao

Nhật Bản không chỉ là nền kinh tế lớn thứ 3 Thế giới mà còn là một trong những đất nước có nền văn minh và bề dày lịch sử văn hóa lâu đời nhất trên Thế giới. Song song với sự phát triển bùng nổ của Nhật Bản từ nửa sau của thế kỷ 20, tiếng Nhật đã dần dần được ưa chuộng và vươn ra ngoài biên giới, trở thành một ngôn ngữ phổ biến trong giao tiếp Quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, Công nghệ. Hiện nay trên thế giới có khoảng 122 triệu người đang sử dụng tiếng Nhật hàng ngày.

Người Nhật có lòng tự hào dân tộc rất cao. Họ đặc biệt coi trọng và đánh giá cao nhân viên, học sinh và người nước ngoài hiểu biết về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Chính vì thế ngày nay việc học tiếng Nhật không chỉ là học thêm một ngoại ngữ mà còn giúp người học có thể tiếp cận với nhiều cơ hội về học bổng, du học Nhật Bản, công việc cho các Tập đoàn, Công ty, Tổ chức Nhật Bản.

Trung tâm Ngoại ngữ CFL, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện nay đang cung cấp các khóa học tiếng Nhật căn bản và các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt Nam. Ngoài các lớp học tiếng Nhật cho đối tượng học viên đăng ký tự do, Trung tâm Ngoại ngữ CFL còn tổ chức các khóa học tiếng Nhật theo nhu cầu của các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp.

Kyoshin là 1 công ty Nhật Bản, cung cấp bài giảng và đội ngũ giáo viên theo đúng chuẩn Nhật Bản

Khoá học chất lượng cao, hoàn toàn do giáo viên bản ngữ phụ trách.

Giáo trình Nhật ngữ hoàn toàn mới, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Học theo phương pháp sư phạm Kyoshin. Chứng chỉ do công ty Kyoshin cấp

Không chỉ là lớp luyện thi Năng lực Nhật ngữ, mà còn đào tạo về kỹ năng giao tiếp.

Chúng tôi đào tạo tiếng Nhật toàn diện; cả luyện thi Năng lực Nhật ngữ và năng lực giao tiếp.

Mục tiêu:

- Là khoá kế tiếp của khoá tiếng Nhật giao tiếp trình độ sơ cấp của VJCC Hà Nội.

- Cung cấp những kiến thức giúp bạn nắm bắt những mẫu câu, từ vựng cần thiết để nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật.

- Cung cấp kiến thức cũng như các dạng bài để các bạn có thể tham gia kỳ thi Năng lực tiếng Nhật ở cấp độ N5
Đối tượng:

- Các bạn đã hoàn thành khoá Giao tiếp sơ cấp tại VJCC.

- Các bạn ở trình độ tương đương N5 muốn nâng cao khả năng giao tiếp và muốn thi đỗ kỳ thi Năng lực tiếng Nhật cấp độ N5.

Giáo viên: Các giáo viên Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm.

Gia sư tiếng Nhật chất lượng cao khóa học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả.

 
Scroll to top